พ่อค้าเสียรู้โจรแบงก์ปลอมสูญร่วมครึ่งหมื่น

เจ้าของร้านจำหน่ายโมบายสุดเซ็ง เสียรู้โจรชุดช่าง หลอกซื้อโทรศัพท์ราคา 4,290 บาท ก่อนให้เงินมา 4,500 พอได้ของรีบแจ้นซิ่ง จยย.หายจ้อย โดยไม่เอาเงินทอน พ่อค้าเฉลียวใจหยิบแบงก์ขึ้นมาดู แทบช็อก เป็นธนบัตรปลอมทั้งหมด

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ สวส.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ธนบัตรปลอมซื้อโทรศัพท์มือถือภายในตลาดนัดถนนเลียบคลองสาม หมู่ 7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพบผู้เสียหายคือ นายวัชรพงษ์  จันทะศร อายุ 26 ปี เจ้าของร้านแสงทองโมบาย ซึ่งอยู่ในอาการเซ็งสุดขีด


โดย นายวัชรพงษ์ เล่าว่า ขณะขายของอยู่ในร้าน มีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย
 
รูปร่างผอม ผมหยิก ผิวดำ สูง 170 - 180 ซม. สวมชุดคล้ายช่างซ่อมรถ ขี่ จยย.แบบผู้หญิงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำทีเป็นลูกค้ามาขอซื้อโทรศัพท์เอเซอร์แซด 5 มลค่า 4,290 บาท ซึ่งคนร้ายถามว่าร้านปิดกี่โมง เพื่อจะกลับไปเอาเงินที่บ้านก่อน ตนก็ตอบไปว่าปิด 1 ทุ่ม จากนั้นคนร้ายก็จากไป



 "ต่อมาช่วงใกล้ร้านปิดคนร้ายก็กลับมาตามที่บอกไว้ พร้อมซื้อดทรศัพทืเครื่องดังกล่าว พร้อมยื่นเงินมาให้ 4,500 บาท แยกเป็นธนบัตรใบละ 1,000 จำนวน 4 ใบ และธนบัตรใบละ 500 จำนวน 1 ใบ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ ประกอบกับใกล้ร้านปิดแล้วด้วยจึงรีบซื้อขายกัน โดยจังหวะที่ผมกำลังจะหยิบเงินทอนให้พอหันมาอีกที คนร้ายที่ได้โทรศัพท์ไปแล้วก็รีบเดินไปขี่ จยย.ออกไปทันทีลักษณะลุกลี้ลุกลน ด้วยความแปลกใจจึงหยิบเงินที่เพิ่งได้มาดู กระทั่งพบว่าทั้งหมดเป้นธนบัตรปลอม และคนร้ายก็ขี่หนีหายไปแล้ว"  พ่อค้าผู้เสียรู้ เผย



เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะแสร้งถามเวลาปิดเพื่อหวนกลับมาก่อเหตุ เนื่องจากเวลาร้านใกล้ปิดเจ้าของจะต้องเช็กข้าวของในร้านจนไม่มีเวลาสังเกตุสิ่งแปลกปลอม ซึ่งจะเร่งตรวจกล้องวงจรปิดตามล่าเร็วที่สุด เพราะอาจมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์