พ่อค้ามือถือทำร้ายนศ.กลางห้างดัง

"แฉด้านมืดวงการมือถือ"


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ก.ย. นายชัยวัฒน์ ฉันทสกุลเดช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 896 ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร อาชีพเป็นที่ปรึกษาให้กับหนังสือโมบายแม็กวิคลี่ พาร่างกายสะบักสะบอมแจ้งความกับร.ต.ต.ธเนศ กลิ่นศรีสุข ร้อยเวร สน.ปทุมวัน ว่าถูกกลุ่มพ่อค้าขายโทศัพท์มือถือภายในห้างมาบุญครอง ชั้น 4 กว่า 30 คน รุมทำร้ายร่างกายได้บาดเจ็บ

นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรปี 4 และทำงานพิเศษเป็นที่ปรึกษาให้กับหนังสือดังกล่าว เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่ห้างสยามพารากอน ได้จัดงานเอกซ์เรย์โมบาย แฉด้านมืดวงการมือถือ โดยมีบริษัท เอไอเอส เป็นสปอนเซอร์หลักและเชิญตนมาเป็นวิทยากรในงาน


"ชาย 3 คนเข้ามาถาม"


เพราะเขียนหนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ก เรื่อง"แฉด้านมืดวงการมือถือ รู้ทันสารพัดกลโกง" ภายหลังจากเสร็จงานวิทยากรมีนักข่าวมาขอสัมภาษณ์พร้อมกับถ่ายภาพลงในคอลัมน์หนังสือพิมพ์ฉบับวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งวันนี้ช่วงเย็นมีนิตยสารฉบับหนึ่งนัดขอสัมภาษณ์ตนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบนชั้น 4 ห้างมาบุญครอง

นายชัยวัฒน์ กล่าวอีกว่า ภายหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จจึงเดินมาชั้น 4 ซึ่งเป็นแหล่งขายโทรศัพท์มือถือ มีชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งเดินทางเข้ามาก่อน 3 คน ถามว่าเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์ลงในหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับวงการมือถือใช่หรือไม่


"ล้อมกรอบรุมทำร้าย"


ตนบอกว่าใช่กลุ่มชายฉกรรจ์พูดด่าทอว่าทำไมต้องให้สัมภาษณ์อย่างนั้น ทำให้พวกตนเสียผลประโยชน์จากนั้นได้มีกลุ่มพ่อค้าขายโทรศัพท์มือถือกว่า 30 คนเข้ามาล้อมกรอบ และรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่รปภ.ห้างเข้ามาห้ามปรามไว้ก่อน

ด้านร.ต.ต.ธเนศ เจ้าของคดีเปิดเผยว่า หลังสอบปากคำได้ส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ซึ่งมีร่องรอยถูกทำร้ายบาดเจ็บฟกช้ำดำเขียวหลายแห่ง จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การว่า จำหน้าชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายได้หลายคน โดยในวันพรุ่งนี้จะพาไปชี้ตัวกลุ่มพ่อค้าที่ทำร้ายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์