พ่อคลั่งฆ่าโหด ปาดคอ ลูก3ขวบสยอง

"สยอง ศพ 2 พ่อลูก"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้ (8 มี.ค.) พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ เผือกวัฒนะ สารวัตรเวร สภ.อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 5/17 หมู่ 2 ต.แสมสาร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ ผกก. พ.ต.ท.ชัชวาลย์ พิสุทธิวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง สวป. นำกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.สัตหีบ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบภาพสยดสยองของ 2 พ่อลูกนอนจมกองเลือดอยู่ใกล้กัน ทราบชื่อนายวันชัย ฉ่ำหลวง อายุ 46 ปี อาชีพขับรถสิบล้อส่งเหล็กภายในช่องแสมสาร นอนหงายอยู่บนผ้านวม สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมและกรีดเป็นทางยาวกว่า 20 ซม. จากใต้ราวนมขวาถึงหน้าท้อง ที่ลำคอถูกเชือดเหวอะหวะ มือซ้ายกำสายไฟฟ้าที่ปอกฉนวนหุ้มออกเสียบต่อจากปลั๊กไฟภายในห้อง ใกล้กันพบศพ ด.ญ.ทิพาวรรณ ฉ่ำหลวง อายุ 3 ขวบ ลูกสาวของนายวันชัย นอนจมเลือดอยู่ข้างเคียงกัน ถูกเชือดด้วยของมีคมที่ลำคอตัดหลอดลมเลือดไหลทะลัก ใกล้ศพพบมีดปลายแหลมยาว 30 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังพบจดหมายที่นายวันชัยเขียนวางไว้บนโทรทัศน์ในห้องโถง รำพึงรำพันถึงนางประทิม อินทร์จันทร์ อายุ 48 ปี ภรรยา ที่ไม่ยอมร่วมชดใช้เงินที่ น.ส. วิลาวรรณ แก่นงาม อายุ 18 ปี ลูกติดนางประทิม ที่เกิดกับสามีเก่า ถูกกล่าวหาว่าไปขโมยเงิน 9,000 บาท จนต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาชดใช้แทนให้ เนื่องจากกลัวลูกเลี้ยงจะติดคุก พร้อมทั้งจะฆ่าลูกสาวทั้ง 2 คน และตัวเองตายตามไปด้วยกัน

"จับลูกเชือดคอ และฆ่าตัวตายตาม"


สอบสวน น.ส.วิลาวรรณ แก่นงาม อายุ 18 ปี ลูกเลี้ยงของนายวันชัย ที่หนีรอดจากการถูกพ่อเลี้ยงฆ่าอย่างหวุดหวิดให้การว่า แม่แยกทางกับพ่อมานานหลายปี มาอยู่กินกับนายวันชัย สามีใหม่ จนมีลูกอีก 1 คน คือ ด.ญ.ทิพาวรรณ ที่ถูกฆ่าตาย สาเหตุเกิดจากตนถูกนายจ้างที่ทำงานกล่าวหาว่าขโมยเงิน 9,000 บาท และมาบอกนายวันชัยให้นำเงินมาใช้คืน ไม่เช่นนั้นจะแจ้งตำรวจจับดำเนินคดี พ่อเลี้ยงกลัวตนจะติดคุกจึงไปกู้เงินมาชดใช้ให้ โดยขอร้องให้แม่ช่วยหาเงินมาใช้หนี้ด้วย แต่แม่ปฏิเสธ ทำให้ นายวันชัยโกรธจัดและมีปากเสียงกัน ต่อว่าแม่ว่าลูกสาวแท้ๆ ยังไม่ยอมช่วยเหลือ ทั้งที่ตัวเองเป็นพ่อเลี้ยงยังไปกู้หนี้ยืมสินมาชดใช้ให้

น.ส.วิลาวรรณเปิดเผยถึงนาทีสยองขวัญที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุนายวันชัยซื้อเหล้ามานั่งดื่มกินและมีปากเสียงกับแม่ จนแม่หนีออกจากบ้านไป หลังดื่มกินจนเมาได้ที่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆนายวันชัย พูดขึ้นว่า มึงหนีกูไป กูจะพาลูกไปอยู่ด้วยทั้งหมด ก่อนใช้ท่อนเหล็กแป๊บยาว 50 ซม. ปรี่เข้ามาฟาดศีรษะตนอย่างแรงจนล้มคว่ำ แล้วกระหน่ำตีซ้ำที่ลำตัวอีกหลายครั้ง ด้วยความตกใจกลัวพยายามแข็งใจเฮือกสุดท้ายลุกขึ้นวิ่งหนีออกจากบ้านเอาชีวิตรอดมาได้ ชาวบ้านช่วยเหลือพาส่งสถานีอนามัยให้แพทย์เย็บแผลแตกที่ศีรษะ 14 เข็ม ส่วนพ่อเลี้ยงยังอาละวาดอยู่ในบ้าน โดยมี ด.ญ.ทิพาวรรณ ลูกสาวแท้ๆ วิ่งเล่นอยู่ในบ้านอย่างไร้เดียงสา จนถูกนายวันชัยจับตัวไว้ใช้มีดปาดคอจนดิ้นพราดเสียชีวิตคาที่ ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันปาดหน้าท้องและเชือดคอ พร้อมใช้สายไฟที่เตรียมไว้ช็อตตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.อ.สมไทย คำวัฒน์ ผกก.สภ.อ.สัตหีบ กล่าวว่า เป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมากเพราะฆ่าได้แม้กระทั่งลูกตัวเอง เรื่องคดีคงจบไปเนื่องจากผู้ก่อเหตุฆ่าตัวเองเสียชีวิตไปด้วย สาเหตุน่าจะเกิดจากความน้อยใจภรรยา ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปมากจนเมาทำให้ขาดสติก่อเหตุสยองขึ้น จะได้สอบสวนลูกเลี้ยงที่รอดชีวิตมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์