พ่อ 2 นรต.ร่มไม่กางถูกขู่ฆ่า

พ่อ 2 นรต.ร่มไม่กางถูกขู่ฆ่า

พ่อ 2 นรต.ที่เสียชีวิตจากเหตุร่มไม่กางขณะฝึก เข้าแจ้งความถูกขู่ฆ่า เกรงครอบครัวได้รับอันตราย งดออกจากบ้านหากไม่จำเป็น

เวลา 14.00 น.วันที่ 19 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาทร พุทธชัยยงค์ บิดาของนรต.ชยากร พุทธชัยยงค์ หรือ "น้องโยโย่" ที่เสียชีวิตจากเหตุร่มไม่กางร่วมกับ นรต.ณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข ขณะทำการฝึกเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ไพศาลชุสุทธิสกุล พงส.สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังได้รับข้อความลักษณะข่มขู่ และเกรงว่าตนเองกับครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

นายสาทร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.57 น.ของวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา

ได้รับข้อความเอสเอ็มเอสมายังโทรศัพท์มือถือระบุว่า “มันเป็นอุบัติเหตุ มึงเข้าใจไหม ไอ้จรัมพรมันคุ้มกะลาหัวมึงไม่ได้หรอก มันเกษียนแล้ว มึงหยุดซะก่อนจะเจ็บตัว” จากนั้นได้โทรไปสอบถามพูดคุยกับนายจาตุรงค์ ติระสุวรรณสุขบิดาของนรต.ณัฐวุฒิ ติระสุวรรณสุข ซึ่งอยู่ที่จ.นครปฐม ก็บอกว่าได้รับข้อความดังกล่าวเช่นกัน และได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองนครปฐม

"จากการสอบถามร้อยเวรเจ้าของคดีของลูกชาย ขณะนี้คดีได้ดำเนินการไปเรื่อย ๆ แต่ยังไม่ได้ส่งฟ้อง เพราะยังขาดการพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ถูกกล่าวหาอีก 1 ราย โดยมีผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด 11 ราย มีทั้งนายทหารยศพล.อ.อ.และยศพ.ต.อ.หลายนาย รู้สึกกลัวเหมือนกันแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ยังไม่ทราบกับระบบราชการ เรื่องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันจะต้องอยู่ดูแลตลอดเวลาหรือไม่เบื้องต้นคงจะดูแลตัวเองไปก่อน ไม่จำเป็นจะไม่ออกไปไหนจะอยู่แต่ในบ้าน"นายสาทร กล่าว..


พ่อ 2 นรต.ร่มไม่กางถูกขู่ฆ่า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์