พาพวกปล้นเมียผัวเก่าซ้อมน่วมจับมัดรวมกับลูก

พาพวกปล้นเมียผัวเก่าซ้อมน่วมจับมัดรวมกับลูก

ผัวเก่าสุดแสบพาพวกบุกบ้าน ลากเมียซ้อมจนน่วมก่อนจับมัดรวมกับลูกในห้องนอน กวาดทรัพย์สินหนี เมียเผยเลิกกันเพราะติดเหล้า-พนัน

เหตุผัวโหดพาพวกบุกบ้านลากเมียซ้อมจนน่วม ก่อนจับมัดรวมกับลูก แล้วค้นทรัพย์สินหลบหนีไป เกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.50 น. วันที่ 10 เมษายน ร.ต.อ.รัฐพงษ์ ศรีเลอจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์บ้านเลขที่ 201 หมู่บ้านธารารินทร์ หมู่ 5 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบมีหยดเลือดกระจายอยู่ตามพื้น ส่วนภายในบ้านมีร่องรอยถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย และยังมีร่องรอยการต่อสู้ทั่วห้อง นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียหายเป็นผู้หญิงและเด็กรวม 3 คน ถูกมัดขังรวมกันไว้ในห้องบนชั้น 2 สภาพของหญิงสาวถูกซ้อมจนมีรอยช้ำและเลือดกรังทั่วร่างกาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บคือ นางสถิต สีขำ อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กที่ถูกมัดเป็นลูกของนางสถิต และญาติอีก 1 คน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายจำลอง กอกิจเจริญกุล อดีตสามีของนางสถิต และเป็นพ่อของเด็ก

นางสถิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่ อ.วังน้อย ขณะทำงานนายจำลองโทรศัพท์มาหา บอกให้มาพบที่บ้าน จึงขับรถปิกอัพโตโยต้า รุ่นดีโฟร์ดี 4 ประตู สีบรอนซ์ ทะเบียน วบ 933 กรุงเทพมหานคร กลับมาบ้าน

"ฉันมาถึงบ้านเวลา 21.30 น. พอจอดรถได้ยินอดีตสามีสั่งให้พรรคพวกอีก 3 คน เข้ามาล็อกตัวไว้และลงมือทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ จากนั้นหนึ่งในชายฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ส่งกุญแจรถให้ ขณะกำลังชุลมุนลูกซึ่งอยู่ในบ้านกับญาติเดินออกมาเห็นเหตุการณ์ อดีตสามีจึงสั่งให้พรรคพวกต้อนขึ้นไปชั้น 2 แล้วจับฉันมัดมือมัดเท้าขังรวมกันไว้ในห้อง ก่อนที่อดีตสามีจะรื้อค้นทรัพย์สินและเงินสดหลบหนีไปพร้อมกับรถที่ตนขับมา"

นางสถิต กล่าวอีกว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นชื่อของตน ซื้อเมื่อยังอยู่กินกับนายจำลอง ส่วนรถคันที่อดีตสามีกับพวกเอาไปซื้อมาโดยใช้โฉนดบ้านหลังดังกล่าวค้ำประกัน ต่อมานายจำลองเอาแต่กินเหล้า งานไม่ทำ แถมยังเล่นการพนัน จึงขอแยกทาง ซึ่งนายจำลองบอกว่าจะเอารถคันดังกล่าวไปด้วย แต่ตนไม่ให้ เพราะรถคันดังกล่าวตนใช้โฉนดบ้านค้ำประกัน ทำให้อดีตสามีโกรธแค้นมาก จนกลายเป็นข้อพิพาทกันมาจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ด.ญ.แอม อายุ 12 ปี ลูกสาวของผู้เสียหาย บอกว่า ขณะเกิดเหตุอยู่กับญาติของแม่ในบ้านหลังดังกล่าว พอแม่กลับมาถึงบ้านและมีเสียงทะเลาะกัน พ่อก็ให้พวกอีก 3 คน พาตนและญาติขึ้นไปขังไว้บนห้อง จากนั้นได้ยินเสียงต่อสู้กันอีกครั้ง แล้วพ่อก็ให้พวกอีก 3 คน ช่วยกันจับแม่มัดมือและเท้า แล้วเอามาขังไว้ในห้องรวมกับพวกหนู ก่อนที่จะขับรถไป พอแม่แก้มัดได้ก็ไปแจ้งความกับตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ชัยณรงค์ เมฆวัฒนา สว.สส.สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาฯ กล่าวว่า เบื้องต้นขอหมายศาลเพื่อออกหมายจับนายจำลองพร้อมพวกแล้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่วนจะเป็นคดีปล้นทรัพย์หรือไม่คงต้องมาตรวจสอบอีกครั้งว่า ทรัพย์สินที่อยู่ในรถของนางสถิตหายไปหรือไม่ ขณะเดียวกันก็ให้สายสืบออกติดตามกลุ่มคนร้ายตามบ้านญาติที่คิดว่าจะหลบไปกบดาน คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์