พระเอกหมอลำสุดแสบ! ทุบหัวแม่ยกดับคาบ้านพัก รูดทรัพย์สร้อย-แหวน

รวบตัวพระเอกหมอลำคณะดังเมือง'ขอนแก่น' โลภจัดฆ่า'แม่ยก'ชิงสร้อยคอ 1 บาท แหวนทอง 2 วง ก่อนหลบหนีขึ้นเวทีแสดงต่อ

พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.ศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดิเรก ยศนันท์ รอง ผกก.ศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 แถลงข่าวการจับกุม นายสุชาติ กุมพุดชา อายุ 22 ปี ชาว ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พระเอกคณะหมอลำดังใน จ.ขอนแก่น เป็นผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ทุบหัวแม่ยกดับคาบ้านพัก
 

พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 27 พ.ย.50 ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมนางรุ่งนภา ขาวลา อายุ 48 ปี ที่บ้านพัก เลขที่ 651/55 ม.1 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยผู้ตายถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณท้ายทอยนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่า พบเห็น นายสุชาติ ขึ้นไปหาผู้ตายบนบ้านก่อนที่ผู้ตายจะถูกฆาตกรรม ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จึงสืบสวนติดตามจับกุมตัว ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่งานแสดงของคณะหมอลำชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ขณะที่เจ้าตัวกำลังสวมชุดพระเอกหมอลำขึ้นแสดงโชว์ในงาน


พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.ศูนย์สืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวอีกว่า

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายได้มาติดพันกันนานแล้ว โดยรู้จักกันที่งานแสดงหมอลำในตัวเมืองขอนแก่น จากนั้นก็ไปมาหาสู่และดูแลกันเรื่อยมา ทั้งๆ ที่ผู้ตายก็มีสามีอยู่แล้ว และในวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้ชวนไปดื่มเหล้าที่บ้านกันสองต่อสอง จนผู้ตายเกิดอาการเมา และในขณะนั้น ผู้ต้องหาสังเกตุเห็นว่า ผู้ตายสวมใส่สร้อยและแหวนทองคำ จึงเกิดความอยากได้ หยิบท่อนไม้ที่วางอยู่ข้างตู้กับข้าวมาทุบที่ท้ายทอยและปลายคางจนเสียชีวิตก่อนที่จะปลดสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แหวนทองคำ 2 วง แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยนำสร้อยและแหวนไปขายที่ร้านค้าทองในห้างสรรพสินค้าตึกคอมพลาซ่า จากนั้นก็กลับไปคณะหมอลำไปแสดงในงานต่างๆ ตามปกติแล้วมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์