พระก๊งเหล้าเคล้าสีกาชาวบ้านสุดทนร้องตร.

พระก๊งเหล้าเคล้าสีกาชาวบ้านสุดทนร้องตร.

เหลือบผ้าเหลืองก๊งเบียร์คลอเคลียสาวกึ่งเปลือยในห้องสองต่อสอง ชาวบ้านสุดทนแจ้ง ตร.ปทุมฯ ตรวจสอบ เจ้าตัวอ้างสีกาเป็นหลานสาว แต่พบพิรุธมากมาย ทั้งมีดและใบสุทธิปลอม


ตำรวจบุกจับคากุฏิ

ร.ต.อ.ไพรัตน์ ครองญาติ รอง สว.สส.สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระนั่งดื่มเบียร์อยู่กับสีกาตามลำพัง ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ชุมชนท่าทราย ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 ธันวาคม จึงไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านไม้ให้เช่าชั้นเดียว แบ่งซอยเป็นห้องๆ โดยที่หน้าห้องหนึ่งปิดประตูมิดชิด และได้ยินเสียงชายหญิงพูดจาจ๊ะจ๋าอยู่ภายใน

ตำรวจผงะ พระก๊งเบียร์ กก สีกา

พอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นภาพชวนสังเวชใจ เมื่อพบพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่งสวมเพียงสบง นั่งกอดคอดื่มเบียร์กับหญิงสาววัย 35 ปี ที่สวมเพียงชุดชั้นในและกางเกงขาสั้นสีดำ บนพื้นห้องพบขวดเบียร์เปล่า 4 ขวด และยังไม่ได้กินอีก 2 ขวด พอเห็นตำรวจต่างก็ตกใจผละออกจากกัน สอบสวนทราบชื่อคือ พระบุญชู อุตตโม หรือนายบุญชู น้อยวุฒิ อายุ 64 ปี

อ้างหญิงเป็นหลานสาวมาเยี่ยม

พระบุญชู บอกว่า บวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี มาได้ 3 พรรษา หญิงที่พบนั้นเป็นหลานสาว ซึ่งเขาแวะมาเยี่ยมเยียนเป็นครั้งคราว ไม่ได้มีอะไรกันอย่างที่เห็น แต่ตำรวจพบพิรุธมากมาย ทั้งมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุตในย่ามสะพาย ใบสุทธิปลอม พร้อมทั้งให้การวกวน จึงนิมนต์เจ้าคณะอำเภอมาสึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์