พบเด็กทารกเพศชายวัย 1 เดือนถูกทิ้งไว้ซอยอ่อนนุช35

"รับแจ้งเด็กทารกถูกทิ้ง"


แม่ใจร้ายนำเด็กทารกเพศชายวัยประมาณ 1 เดือน ไปวางทิ้งไว้ที่ซอยวัดปากบ่อ อ่อนนุช 35 โชคดีที่ชาวบ้านได้ยินเสียงเด้กร้องจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 20 ตุลาคม ร.ต.ท.สมชาย เตมีศักดิ์ ร้อยเวรสน.พระโขนง รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกถูกวางทิ้งไว้หน้าบ้านเลขที่ 49 ซ.วัดปากบ่อ อ่อนนุช 35 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

"สลดโดนยุงโดนมดกัดเต็มตัว"


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ลักษณะครึ่งไม้ครึ่งปูน เจ้าหน้าที่พบเด็กทารกเพศชาย วัยประมาณ 1 เดือน หน้าตาน่ารักน่าชัง ผิวพรรณดี จมูกค่อนข้างโด่ง ถูกห่อด้วยผ้าห่อตัวค่อนข้างสกปรกสีชมพู สวมเสื้อใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป

และสวมกางเกงเด็ก่อน และยังใส่หมวกสีขาว ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใด ๆ ถูกวางทิ้งที่พื้นปูน หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวโดยเด็กอยู่ในสภาพอิดโรย ร้องไห้จ้า เนื่องจากตามลำตัวถูกทั้งมดและยุงกัดเป็นผื่นเต็มตัว เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าวได้อุ้มและใช้ผ้าเช็ดตัวสีฟ้าห่อส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"ส่งให้ประชาสงเคราะห์ดูแล พร้อมสืบหาตัวคนนำเด็กมาทิ้ง เพื่อดำเนินคดีต่อไป"


หญิงเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว(ไม่เปิดเผยชื่อ) กล่าวว่า ขณะที่อยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องเหมือนเสียงแมว จึงออกเดินตามหาต้นเสียงดังกล่าวจนกระทั่งมาพบว่าเด็กทารกคนดังกล่าวถูกวางทิ้งไว้หน้าบ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มารับตัวไป

ต่อมาตำรวจได้นำตัวเด็กคนดังกล่าวมาที่สน. โดย ร.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า ประสานไปศูนย์ประชาบดี กรมประชาสงกคราะห์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้มารับตัวเด็กคนดังกล่าว พร้อมกับส่งสายสืบออกหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวเด็กและหาตัวผู้ที่นำเด็กคนดังกล่าวมาทิ้งเพื่อดำเนินคดีต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์