พบศพนักท่องเที่ยวลอยน้ำทะเลเกยหาดพัทยา

"พบศพชาวต่างชาติดับลอยอืดคาหาด"


ชายต่างชาติคล้ายชาวเกาหลี อายุประมาณ 40 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าคลื่นถูกซัดอยู่บริเวณริมหาดจอมเทียนพัทยา หน้าร้านอาหารครัวเซิร์ฟ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ในกระเป๋ากางเกงพบธนบัตร 20 บาท 1 ใบเหรียญอีก 14 บาท และพวงกุญแจ แต่ไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครมาจากไหน

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 2 มีนาคม 2550 พ.ต.ต.เศรษฐา มากล้น สว.เวร สอบสวน สภ.ต.ย่อยโค้งดงตาล พัทยา ได้รับแจ้งพบศพชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิตบริเวณชายหาดจอมเทียน ซอย 5 ข้างหน่วยกู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

"คาดลงเล่นน้ำตอนมืดคลื่นแรง เกิดเป็นตะคริวเลยจมดับ"


ที่เกิดเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชาวเอเซีย อายุประมาณ 40-45 ปี ศรีษะโล้น นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณชายหาด สวมกางเกงขาสั้นสีกากี ไม่สวมเสื้อ ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายพบเงินสดจำนวน 24 บาท และกุญห้องไม่ทราบโรงแรม ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการสอบถามไม่มีใครรู้จักหน้าว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายประเสริฐพร นินุงรัตน์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 6 ต.ห้วยสำราญ อ.กระสังข์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อน 4-5 คน มาเที่ยวที่หาดจอมเทียน จากนั้นได้พากันเดินเล่นตามชายหาด มาถึงที่เกิดเหตุสายตาเหลือบไปมองเห็นคนนอนคว่ำหน้าที่ชายหาดดังกล่าว จึงเดินเข้าไปดูพบผู้ตายเสียชีวิต จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นสันนิษฐานบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทีมึดและมีคลื่นทะเลแรงซึ่งขณะผู้ตายลงเล่นน้ำอาจเกิดตระคิวที่ขาทำให้จมน้าเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์