ฝรั่งหื่นทุบหัวสาวไทย

ฝรั่งหื่นคว้าอิฐทุบหัวสาวไทยสลบ


เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.ต.สิรภพ สุขกสิ สวส.สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณหน้าห้างไมค์ ช้อปปิ้งมอลล์ ถนนเลียบชายหาด หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.อัญชลี นีพันดุง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา นอนสลบไม่ได้สติริมทางฟุตบาธ สภาพศีรษะแตกเลือดไหลอาบใบหน้า จึงช่วยกันนำส่งรพ.บางละมุง และได้ปฐมพยาบาลจนฟื้นคืนสติ

จากการสอบสวน น.ส.อัญชลี


ให้การด้วยสีหน้าอิดโรยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มจึงเดินไปนั่งเล่นริมหาด หลังจากนั้นได้เดินผ่านเข้าไปในพัทยาซอย 8 เพื่อกลับบ้านพัก ระหว่างทางได้มีนายเครก แมกเลนเนน อายุ 41 ปี ชาวออสเตรเลีย ได้ชักชวนไปร่วมหลับนอน แต่ตนปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นหญิงโสเภณีและพยายามจะเดินหนี แต่ฝรั่งหื่นคนดังกล่าวยังเข้ามาฉุดกระชากลากแขนจนรองเท้าที่สวมใส่หลุด ซึ่งนายเครกได้หยิบรองเท้าของตนโยนขึ้นไปบนหลังคาของร้านบาร์เบียร์ริมทางแล้วเดินหนีไป ด้วยความโมโหตนจึงตามไปทวงค่าเสียหาย กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ นายเครกได้หยิบอิฐตัวหนอนริมฟุตบาธ ทุบเข้าที่ศีรษะและใบหน้าของตนจนสลบ จากนั้นได้เดินหลบหนีไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหา


ขณะนั่งดื่มเบียร์ในร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ สอบสวนให้การรับสารภาพว่ามีความโกรธแค้นที่ชักชวนผู้เสียหายไปหลับนอน แต่กลับถูกปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำลายทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์