ฝรั่งบุกเดี่ยว! จี้ธ.กรุงเทพโลตัสกวาดกว่า3แสน

ฝรั่งบุกเดี่ยว! จี้ธ.กรุงเทพโลตัสกวาดกว่า3แสน

ฝรั่งบุกเดี่ยว!จี้ธ.กรุงเทพ ห้างโลตัสพงษ์เพชร กวาดเงินสดกว่า 3แสนบาท หลบหนี

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 29 พฤษภาคม ร.ต.ท.พิเศษศักดิ์ ขำทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินพนักงานแคชเชียร์แบงก์กรุงเทพสาขาห้างโลตัส พงษ์เพชร กวาดเงินสดเกือบ 4 แสนบาท ขณะเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติหลบหนีไป จึงรายงาน พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิษฐ์ รอง.ผกก.สส. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน

               
ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุภายในห้างดังกล่าวพบประชาชนที่มาใช้บริการยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยมี น.ส.สุภัทธา ยุบลนวล อายุ 23 ปี และน.ส.ชามีน่า การะกาล อายุ 30
ปี แคชเชียร์ของแบงก์กรุงเทพยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรรวจด้วยสีหน้าตกใจว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนพนักงานจำนวน 4 คน กำลังให้บริการลูกค้าตามปกติอยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชายคล้ายชาวต่างชาติอายุ ประมาณ 40-50 ปี สวมหมวกแก๊ปสีขาว เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทากางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ

ในมือถือกระเป๋าสะพายขนาดใหญ่เดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ของแบงก์พร้อมทั้งยื่นกระเป๋าและกระดาษโน๊ตที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า ’’ I have gun and knife fill the money quietly ‘’ให้กับตนซึ่งตนอ่านแล้วก็ตกใจ จึงได้รีบหยิบเงินสดที่อยู่ในลิ้นชักจำนวนกว่า 3.4 แสนบาท ใส่ในกระเป๋าของคนร้าย ก่อนที่ตนจะส่งกระเป๋าต่อให้เพื่อนพนักงานที่ทำงานอยู่แคชเชียร์ข้างๆ กันหยิบเงินสดใส่ไปอีกจำนวนกว่า 2 หมื่นบาท ร่วมเป็นเงิน 3.6 แสนบาท ส่งให้กับคนร้ายก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ของคนร้ายที่จอดอยู่ในลานจอดรถของห้างหลบหนีไปทาง ถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกแคราย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 2 นาที

               
ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีตั้งด่านสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีแล้ว
รวมถึงให้ประสานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากห้างและภายในแบงก์ดังกล่าวซึ่งบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นชาวต่างชาติ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์