ผู้เฒ่าเมาซิ่ง จยย. แหกโค้งดับ

ผู้เฒ่าเมาซิ่ง จยย. แหกโค้งดับ


พ.ต.ท. ชูเกียรติ ทัศนัย ร้อยเวร สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์รถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสี่ยชีวิต เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ที่ 2 ต.สามง่าม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแดช สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กทพ-238 อ่างทอง พลิกคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน ข้างรถพบศพนายสมโภชน์ กลั่นความดี อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ 6 ต.สามง่าม อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่บริเวณลำคอ

พ.ต.ท. ชูเกียรติ กล่าวว่า จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายเดินทางออกจากบ้านเพื่อที่จะเดินทางไปบ้านญาติในละแวกใกล้เคียงเพื่อที่จะไปบอกงานผูกข้อไม้ข้อมือหลาน หลังจากที่บอกงานเรียบร้อยแล้ว จึงได้ถือโอกาสนั่งดื่มสุรากับญาติจนเมา จึงได้ขอตัวกลับบ้าน ระหว่างเดินทางกลับบ้านนั้น คาดว่าผู้ตายคงขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้งและผู้ตายมีอาการมึนเมาไม่สามารถควบคุมรถจักรยานยนต์ได้ รถจึงพุ่งแหกโค้งเป็นเหตุให้เสียชีวิต


ผู้เฒ่าเมาซิ่ง จยย. แหกโค้งดับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์