ผู้ปกครองแห่แจ้งจับครูบีบแตรนักเรียนหญิงป.5

แฉเรื่องแดงเพราะเด็กอายไม่กล้าไปเรียนหนังสือรู้ความจริง แทบช็อกเพื่อนๆ อีก 8 คน ถูกลวนลามแบบเดียวกัน

วันนี้ (10 ก.ย.) พ.ต.ท.วิเชียร ใหม่ไชย สวส.สภ.เมืองเชียงราย สอบปากคำเพิ่มเติม นางเมย์และนางมา (นามสมมุติ) มารดาและป้าของ ด.ญ.เจน (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นร.ชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงราย หลังเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พา ด.ญ.เจนเข้าแจ้งความว่าถูกครูชายคนหนึ่งในโรงเรียนกระทำอนาจารด้วยการจับหน้าอก โดยให้การว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ก.ย. หลัง ด.ญ.เจน เลิกเรียน ได้กลับบ้านด้วยสีหน้าตื่นตระหนก และเล่าให้ฟังว่าถูกครูคนดังกล่าวลวนลามใช้มือลูบจับบริเวณหน้าอก จนกลัวและอายไม่กล้าไปเรียนหนังสืออีก ต่อมาทั้งป้าและมารดาของเด็กไปสอบถามเด็กนักเรียนคนอื่นๆ ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และมีนักเรียนหญิงร่วมชั้นอีกหลายคนถูกคุณครูคนนี้ทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน ทั้งตอนเรียนหนังสือหรืออยู่ในที่ลับตาคน ผู้ปกครองจึงปรึกษาหารือกันและรวมตัวกันเข้าแจ้งความที่โรงพัก รวมทั้งสิ้น 9 ราย ให้ดำเนินคดีกับครูจนถึงที่สุด จะได้ไม่ไปทำกับเด็กนักเรียนหญิงคนอื่นๆ อีก 

พ.ต.ท.วิเชียร เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไปแล้ว 4 ราย ซึ่งผู้เสียหายให้การไปในทิศทางเดียวกันหมดว่าถูกครูคนนี้ลวนลามจริง ดังนั้นจะรีบเร่งสอบปากคำให้เสร็จโดยเร็ว สำหรับผู้เสียหายทั้ง 9 ราย คดีมีลักษณะเป็นต่างกรรมต่างวาระ หรือแยกเป็นแต่ละคดี โดยโทษตามกฎหมายที่กำหนดเอาไว้คือจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 20,000 บาท

ด้าน ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ระบุว่า ได้รับแจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากผู้ปกครองแล้ว จึงสุ่มเรียกนร.หญิงชั้นป.5 จำนวน 2 คน มาสอบถาม ก็ยืนยันว่าถูกครูทำลวนลามจริง ตนจึงเรียกครูคนนี้มาสอบถาม ได้รับคำตอบว่าช่วงที่สอนหนังสือ มือและข้อศอกอาจพลาดไปกระทบกับหน้าอกเด็กบ้าง อย่างไรก็ดี  ได้รายงานเรื่องที่เกิดขึ้นไปที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ต้นสังกัด และมีคำสั่งย้ายครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการที่ สพท. ต้นสังกัดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา  จากนั้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขอยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ และรีบจัดการเมื่อเกิดปัญหา รวมทั้งรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์