ผูกคอตายหนีคดีโทรมหญิง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ม.ค. ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองน่าน

รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายในป่าละเมาะบ้านไชยสถาน ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพนายพงษ์นที ศิริสาร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.5 ต.ไชยสถาน นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัด สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ใช้เชือกผูกคอตนเองกับกิ่งไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 5 เมตร นายไสว ศิริสาร บิดาผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายมีอาการเครียดและซึมเศร้าหลังจากถูกจับในคดีร่วมกับเพื่อนรุมโทรมหญิง 21 ต่อ 1 เมื่อวันที่ 8 ม.ค. โดยได้ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือมาว่าถ้าผมติดคุกจะผูกคอตายให้ดู จากนั้นก็หายไปจากบ้าน จึงได้ให้ญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันตามหาและมาพบว่าเป็นศพไปแล้ว


ส่วนเหตุรุมโทรมหญิงดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ม.ค. นางน้อย (นามสมมติ) มารดา น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน พนักงานสอบสวนสภ.เมืองน่าน ว่านายพงษ์นทีวางแผนร่วมกับนายดำและนายโต อายุ 17 ปี ล่อลวงบุตรสาวไปข่มขืนกระทำชำเรา   โดยชักชวนน.ส.หน่อย ไปกินอาหารที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่อ.เมืองน่าน และมอมเหล้าก่อนจะร่วมกับเพื่อนรวมทั้งหมด 21 คนข่มขืน ต่อมาตำรวจติดตามจับกุมนายนายพงษ์นที นายดำและนายโตได้ ทั้งหมดให้การรับสารภาพและซัดทอดว่ามีพวกอีก 18 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาและเพื่อนร่วมหมู่บ้านร่วมกระทำด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์