ผีพนันโหด!จ้วงแทงเซียนสนุ๊กดับสยอง

ผีพนันโหด!จ้วงแทงเซียนสนุ๊กดับสยอง

ผีพนันโหดกระหน่ำแทงเซียนสนุ๊ก เหตุไม่พอใจเสียพนันหมดตัว

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.ท.เมธัส อยู่คุ้ม พนักงานสอบสวน(สบ.1) สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าอาร์เอ็ม แมนชั่น เลขที่ 32/14 ซ.พระราม 2 50 ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.นิพนธ์ ฤกษ์นิยม รองผกก.สส.สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่ตร.ฝ่ายสืบสวน แพทย์รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนหน้าอาร์เอ็ม แมนชั่น เจ้าหน้าที่พบศพ นายประจักร์ ประดิษฐพงษ์ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถส่งขนมจีน ที่อยู่ 14 หมู่ 9 ต.เนินแจง อ.เมือง จ.อุทัยธานี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ กางกางขายาวสีเขียวนอนจมกองเลือด จากการตรวจสอบตามร่างกายเจ้าหน้าที่พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณราว นมและบริเวณชายโครง

จากการสอบสวน นายนพรัตน์ ฉลูรัตน์ อายุ 28 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้เดินทางมาเล่นสนุ๊กเกอร์ที่ร้านไม่มีชื่อตรงข้าม กับที่เกิดเหตุ ซึ่งระหว่างที่เล่นอยู่นั้นก็ได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 3 คนได้เข้ามาในร้าน โดยเข้ามาเล่นอยู่อีกโต๊ะใกล้กัน จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ได้ชักชวน นายประจักษ์ ให้ไปเล่นสนุ๊กเกอร์ที่โต๊ะด้วยกัน และก็ได้มีการเดิมพันกัน ซึ่งกลุ่มคนร้ายได้เสียพนันเป็นจำนวนมากจนเกิดมีปากเสียงกัน ต่อมาผู้ตายเดินออกมาจากร้านกลุ่มคนร้ายก็ตามออกมาก่อนที่จะมีปากเสียงกัน อีกครั้ง จนกระทั่งผู้ตายถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้านพ.ต.ท.นิพนธ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นกลุ่มผู้ตายกับกลุ่มคนร้ายน่าจะรู้จักกันผ่านการเล่นสนุ๊กเกอร์ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งสองได้มีการชักชวนกันเล่นเดิมพัน จนกระทั่งเกิดมีการทะเลาะวิวาท ซึ่งจากการสอบพยานแวดล้อมเชื่อว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นคนละแวกที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พร้อมกับสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินดำเนิน คดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์