ผิดสังเกต เจ้าของหอพบศพสาวเปลือย ดับคาเตียง!

ผิดสังเกต  เจ้าของหอพบศพสาวเปลือย ดับคาเตียง!


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 มีนาคม  พ.ต.ท.เอกชัย  พรมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 บก.ภ.จ.พิษณุโลก ว่ามีเหตุคนเสียชีวิตอยู่ในสมศิริบริการห้องพัก เลขที่ 834/145-146 ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งอยู่ในศูนย์ขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลกแห่งที่ 1 ไปตรวจสอบพร้อมกับ พล.ต.ต.พิสิฐ  ตันประเสริฐ ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.ดำรงค์  หมื่นอาจยิ้ม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก และตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ตำรวจกลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบเป็นตึกแถวสองคูหาแบ่งห้องให้เช่าพักชั่วคราวและค้างคืนทั้งหมด 12 ห้อง ภาพในห้องเลขที่ 9 ชั้น 3 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ นอนหงายอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยกายมีผ้าเช็ดตัวสีแดงและผ้าคลุมเตียงคลุมตัวไว้ ฟันหน้าหัก สองซี่ ปากเขียวช้ำ และที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำลักษณะคล้ายถูกรัดหรือบีบคอ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ในห้องที่เกิดเหตุพบหยดเลือดที่พื้นและกระเซ็นไปทั่วห้อง ใกล้เคียงกับจุดที่พบขวดสุราขาวแตกกระจายเกลื่อนพื้นที่หน้าตู้ไม้สำหรับวางโทรทัศน์ซึ่งปิดไว้ พร้อมกับแก้วพลาสติกจำนวน 2 ใบ บุหรี่ 1 ซอง ไฟแช๊ก 2 อัน ถุงขนมกรุบกรอบ และกล่องโฟมใส่อาหารและขวดน้ำเปล่า ส่วนพัดลมในห้องถูกปิดไว้เช่นกัน ประตูด้านระเบียงเปิดอ้าอยู่ ใกล้กับเตียงนอนมีผ้าห่มกับหมอนวางอยู่ ภายในห้องน้ำพบกางเกงในสุภาพสตรีสีแดง และชุดนอนแขวนอยู่ที่ราวตากผ้า เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝงและร่อยรอยหลักฐานไว้ประกอบสำนวนคดี 

ตำรวจสอบสวน น.ส.ฟาติมา  ศิริโชติ อายุ 30 ปี บุตรของนางบุญสมเจ้าของห้องพักให้เช่า ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ได้มีชายจำนวน 2 คนพร้อมกับผู้เสียชีวิต มาเปิดห้องพัก 1 คืน เพราะต้องเดินทางไปทำงานที่ จ.ปทุมธานี

ต่อมาเวลา 11.00 น.วันนี้ ผู้ชายทั้ง 2 คนได้พากันออกจากห้องพัก จนถึงกำหนดเวลาเช่าห้องคือเวลา 12.00 น. ตนจึงขึ้นไปดูก็เห็นว่าผู้เสียชีวิตนอนหลับอยู่บนเตียง เลยคิดว่าจะปล่อยให้นอนพักอีกสักระยะหนึ่ง กระทั่งเวลา 14.00 น.ตนขึ้นไปดูก็ยังเห็นว่านอนหลับอยู่ก็ยังไม่ปลุกให้ตื่น พอนายคมชาญ  ถาวร อายุ 31 ปี สามีของตนกลับมาเวลา 17.00 น. จึงชวนกันขึ้นไปดูอีกครั้ง สามีตนจับที่เท้าของผู้เสียชีวิตเห็นว่าเย็นและแข็งผิดสังเกต ลองตรวจสอบลมหายใจเบื้องต้นพบว่าไม่มี จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบเหตุดังกล่าว เบื้องตำรวจคาดว่าชายทั้ง 2 คนน่าจะร่วมกันทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่าวจนเสียชีวิตก่อนพากันหลบหนีไป ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์