ผัวโหดแทงเมียยับ-มัดศพถ่วงน้ำ

"พบศพหญิงลอยน้ำ ถูกถ่วงด้วยเสาปูน"


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ต.ศราวุธ กองสุข สารวัตรเวร สภ.อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านตะคร้อเหนือ หมู่ที่ 8 ต.บุฝ้าย ว่า พบศพหญิงสาวลอยขึ้นอืดในคลองประจันตคาม ช่วงที่ไหลมาจากน้ำตกเขาตะคร้อ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอนุสรณ์ และน.พ.พรชัย ศรีพงษ์ชัยสิน แพทย์เวร ร.พ.ประจันตคาม

เมื่อไปถึงพบว่าในลำคลอง ซึ่งมีความกว้างประมาณ 20 เมตร น้ำลึกเกือบ 2 เมตร ใต้สะพานก่อนถึงปากทางแยกเข้าน้ำตกเขาตะคร้อ พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 150 ซ.ม. ผมยาวจรดกลางหลังนอนตายในสภาพศพเริ่มขึ้นอืด ท่อนล่างเปลือย ท่อนบนสวมเพียงยกทรงสีชมพูตัวเดียว ศีรษะคลุมทับด้วยกระสอบปุ๋ยสีขาว ลำคอถูกรัดด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำแขนยาว แขนทั้งสองข้างมัดไพล่หลังด้วยเชือกไนลอนสีเขียวยาวประมาณ 50 ซ.ม. หน้าและกลางหลังถูกแทงด้วยของมีคม 15 แผล หูข้างขวาใส่ตุ้มหูทองคำ ถ่วงศพด้วยแท่งเสาปูนคอนกรีตหนักเกือบ 10 ก.ก. คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นแล้ว มอบศพให้หน่วยกู้ภัยอนุสรณ์นำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ

"หายไปหลายวัน พบเป็นศพแล้ว"


ต่อมาเจ้าหน้าที่ออกวิทยุรับแจ้งคนหายในพื้นที่ มีผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านหนองไฮ หมู่ที่ 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มาแจ้งว่า มีนางลองคิด แพ่งศรีสาร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 6 ต.เมืองเก่าพัฒนา อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ทำงานเป็นพนักงานเย็บจักรที่บริษัท ภัทยากบินทร์บุรี จำกัด หายออกจากหอพักคุณติ๋ว จึงประสานไปที่บริษัท

เวลา 14.30 น. มีนายบุญโชติ ทองบุญมา ผู้ช่วยผู้จัดการหน่วยเย็บ 1 บริษัท ภัทยากบินทร์บุรี จำกัด เดินทางมาที่ร.พ.ประจันตคาม เพื่อดูศพผู้ตายพบว่าเป็นนางลองคิดจริง นายบุญโชติ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นพนักงานเย็บจักรที่บริษัท เย็บชุดชั้นในยี่ห้อวาโก้ พักอยู่ห้องแถวชั้นเดียวหอพักคุณติ๋ว หมู่ที่ 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี หายหน้าไม่มาทำงานตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. จึงได้ไปตามที่ห้องพักที่อยู่ลำพังคนเดียว พบห้องเปิดทิ้งไว้ไม่มีคนอยู่ จึงไปให้ผู้ใหญ่บ้านแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.อ.กบินทร์บุรี เท่าที่ทราบผู้ตายเคยมีสามีชื่อนายแสวง เที่ยงชล อายุ 37 ปี

"ขอคืนดีไม่สำเร็จ โมโหคว้ามีดจ้วงแทง"


จากการสอบสวน ทราบว่าเมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค. เพื่อนบ้านเห็นมีคนโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับผู้ตาย จากนั้นผู้ตายออกไปจากบ้านโดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีฟ้ามารับจากนั้นก็ไม่มีใครพบอีก หลังได้เบาะแสเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพยานอีกหลายปาก เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นนายแสวง ซึ่งทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง จึงไปควบคุมตัวมาสอบปากคำ

นายแสวงให้การรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านางลองคิด ด้วยมีดปอกผลไม้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 ม.ค. ที่ป่าละเมาะใกล้เนินดินสนามแข่งรถจักรยานยนต์สวนเฉลิมราษฎร์ ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี โดยก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์นัดผู้ตายออกมาข้างนอก จากนั้นได้มีเพศสัมพันธ์กัน หลังเสร็จกิจได้พยายามขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ผู้ตายปฏิเสธจึงเกิดโมโห ใช้มีดปอกผลไม้ใต้เบาะรถจ้วงแทงผู้ตายไม่นับจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขี่รถนำศพมาบ้านตะคร้อเหนือ หมู่บ้านตนเอง ก่อนใช้เสาปูนมัดแล้วถ่วงศพลงน้ำ ก่อนกลับมาทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์