ผอ.โรงเรียนฆ่าตัวปริศนาต่อหน้าเมีย

ผอ.โรงเรียนยิงตัวตายปริศนาต่อหน้าเมีย ระบุผัวเครียดเรื่องงานแถมหนี้สินรุมเร้า คว้าปืนมาถือพร้อมกับบ่น อยากตาย

พยายามเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นไม่เป็นผล จู่ ๆ ลั่นไกเข้าขมับล้มทั้งยืน ช่วยห้ามเลือด-ปั๊มหัวใจ แต่ไม่ไหวไปขาดใจตายที่รพ. ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ชี้มีพิรุธเรื่องวิถีกระสุนที่ผิดปกติ ยิงเสยจากล่างทะลุเพดาน แถมตำแหน่งปืนที่ตกอยู่ก็ผิดปกติ จับเมียตรวจเขม่าดินปืนส่งไปพิสูจน์
   
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ก.ย. พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

เปิดเผยว่า กลางดึกคืนวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่ หจก.ธนิพัฒน์ก่อสร้าง เลขที่ 174 บ้านหนองโพธิ์ หมู่ 6 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องทำงานชั้นล่างพบกองเลือด เศษเส้นผมปนกับมันสมองที่กระจายไปติดฝ้าเพดาน และหัวกระสุนปืนที่เจาะฝ้าเพดานเป็นรูโบ๋ 1 รู รวมทั้งพบอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่บนพื้น 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนอีก 1 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายบรรเจิด อินทร์กล่ำ อายุ 53 ปี เป็น ผอ.โรงเรียนบ้านหนองโพธิ์ และเจ้าของ หจก.ธนิพัฒน์   ก่อสร้าง
   
จากการสอบสวน นางฉวีวรรณ อินทร์กล่ำ อายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีอยู่ในอาการเครียดเรื่องงาน อีกทั้งปัญหาหนี้สินรุมเร้า

จึงคว้าปืนมาถือพร้อมบ่นพึมพำว่าอยากตาย ตนจึงได้พยายามพูดจาหว่านล้อมให้สามีใจเย็น ๆ แต่ ไม่เป็นผล จู่ ๆ นายบรรเจิดก็ตัดสินใจลั่นไกปืนเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด จนล้มทั้งยืน ตนจึงรีบเข้าไปช่วยห้ามเลือดและปั๊มหัวใจ แต่ในที่สุดก็ไปเสียชีวิตที่รพ. อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนางฉวีวรรณ เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง ทั้งเรื่องอาวุธปืนที่ตกอยู่ในตำแหน่งที่ผิดปกติ และวิถีกระสุนที่พุ่งทะลุไปถูกฝ้าเพดาน ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นการยิงมาจากมุมล่าง ในระดับต่ำกว่าที่ผู้ตายยืนอยู่ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งตรวจเขม่าดินปืนตามร่างกายและเสื้อผ้าของนางฉวีวรรณ เพื่อส่งไปตรวจพิสูจน์ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์