ผญบ.ศรีสะเกษผูกคอตายขายข้าวไม่ได้เงิน

ผญบ.ศรีสะเกษผูกคอตายขายข้าวไม่ได้เงิน

ผู้ใหญ่บ้านศรีสะเกษ เครียด จำนำข้าวไม่ได้เงิน ผูกคอตายดับอนาถ

ที่ บ้านเลขที่ 7 หมู่ 21 บ้านอาวอยพัฒนา ต.โสน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ นางคำปุ่น พันธุชาติ อายุ 45 ปี ร่วมกับญาติพี่น้องกำลังช่วยกันจัดงานศพของ นายเมือง พันธุชาติ อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 21 ซึ่งเป็นสามีของ นางคำปุ่น ได้ผูกคอตายเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (27 ม.ค.57) ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าสลด มีเพื่อนบ้านญาติพี่น้องมาร่วมงานศพจำนวนมาก

นางคำปุ่น พันธุชาติ อายุ 45 ปี กล่าวว่า

ก่อนที่สามีของตน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 21 จะไปผูกคอตายนั้น ได้บ่นว่า รู้สึกเครียดมากที่ได้นำเอาข้าวเปลือก จำนวน 6 ตัน ไปจำนำข้าวตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือกของรัฐบาลแล้ววลาก็ได้ผ่านมานานกว่า 2 เดือน ก็ยังไม่ได้รับเงินที่นำข้าวไปจำนำ อีกทั้งบรรดาชาวบ้านที่เป็นลูกบ้านสามีของตนก็ได้พากันเข้ามาร้องทุกข์กับ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 21 ว่า ยังไม่ได้รับเงินจำนำข้าว ซึ่งสามีของตนก็ได้นำลูกบ้านไปทวงถามที่ ธ.ก.ส.อ.ขุขันธ์ ก็ได้รับแจ้งว่ารัฐบาลยังไม่ได้โอนเงินมาให้

ทำให้ นายเมือง ต้องตอบคำถามกับชาวบ้านกรณีที่ยังไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าวทุกวันๆ ละหลายราย

จึงทำให้ นายเมือง เกิดความเครียด ทั้งปัญหาของตนเองที่ยังไม่ได้เงินจำนำข้าวมาใช้หนี้ ธ.ก.ส.และหนี้นอก ระบบ รวมทั้งต้องรับปัญหาไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าวของชาวบ้านด้วย ทำให้ นายเมือง ตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีปัญหาไม่ได้รับค่าจำนำข้าว


ผญบ.ศรีสะเกษผูกคอตายขายข้าวไม่ได้เงิน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์