ผงะคดีสุดสยองนักข่าวฆ่าแล้วเขียน

เมื่อ 23 มิ.ย. เอเอฟพีรายงานว่า ตำรวจมาซิโดเนียพบศพนายวลาโด ทาเนสกี้

นักข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองคีซโว วัย 56 ปี ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมผู้หญิงอย่างน้อย 3 ราย ทั้งนำเรื่องไปเขียนข่าว จนสื่อมวลชนตั้งฉายาว่า "อสูรกายแห่งคิซโว" ในห้องขัง ตำรวจเชื่อว่า ฆ่าตัวตาย ปิดฉากเรื่องราวที่เหมือนกับภาพยนตร์สยองขวัญ นางอิโว โคเทฟสกี้ โฆษกตำรวจ กล่าวว่า นายวลาโดฆ่าตัวตายในเรือนจำเมืองเทโตโว ภาคตะวันตกของประเทศ หลังถูกจับกุมได้เพียง 3 วัน โดยเอาหัวจุ่มถังน้ำปลิดชีพ เป็นจุดจบคล้ายกับในหนังฆาตกรรมสยองขวัญ

นายทาเนสกี้ ถูกจับเมื่อวันศุกร์ ในฐานะผู้ต้องสงสัยก่อคดีลักพาตัวและข่มขืนเหยื่อ 3 รายที่ล้วนเป็นหญิงสูงอายุ วัย 70, 65 และ 55 ปี ในเมืองคิเซโว บ้านเกิดของผู้ต้องสงสัย

จากนั้นใช้มีดตัดเหยื่อเป็นชิ้นๆ แล้วใส่ถุงดำไปทิ้งที่ต่างๆ จากนั้นเขียนเรื่องราวข่าวฆาตกรรมนี้ โดยเดินทางไปสัมภาษณ์ญาติเหยื่อด้วยตนเอง ตำรวจพบเบาะแสว่านายทาเนสกี้มีพิรุธ เพราะเล่ารายละเอียดของการฆาตกรรมในข่าวอย่างรู้ดี ทั้งที่คดีไม่เป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณะ นอกจากนี้ยังเชื่อว่า นายทาเนสกี้ยังสังหารเหยื่อสตรีรายที่ 4 วัย 79 ปี ซึ่งยังอยู่ในบัญชีผู้สูญหาย เมื่อเข้าค้นบ้านนายทาเนสกี้ พบภาพโป๊เปลือยหยาบโลนจำนวนหนึ่ง

ระหว่างถูกควบคุมตัว นายทาเนสกี้ไม่สารภาพหรือให้การปฏิเสธว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ และให้การกับตำรวจอย่างสุขุม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์