ผงะ!! พบศพสาวประเภทสองนั่งยองๆ ตายในถังหมักปุ๋ยชีวภาพ!

ผงะ!! พบศพสาวประเภทสองนั่งยองๆ ตายในถังหมักปุ๋ยชีวภาพ!


วันที่ 16 ก.พ. ร.ต.อ.วรชัย แจ่มใส ร้อยเวร สภ.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะหมากว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในถังน้ำสีฟ้าขนาด 200 ลิตร ที่อยู่ภายในโรงแรม เพื่อให้เดินทางมาทำการตรวจสอบและชันสูตร หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สุขถาวร ผกก.สภ.เกาะกูด ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ และเดินทางไปยังโรงแรมบนเกาะหมาก  อ.เกาะกูด จ.ตราด พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายอนุวัช เหมธานี อายุประมาณ 25-30 ปี เสียชีวิตอยู่ในถังน้ำสีฟ้า พบผู้ตายนั่งยองๆ ศีรษะโผล่พ้นขอบถังมาเล็กน้อย เมื่อนำร่างออกมาพบว่า นายอนุวัช เป็นสาวประเภทสอง สวมใส่เสื้อคล้ายเสื้อกล้ามสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเหลือง

สอบถามพนักงานที่พบศพ บอกว่า พบว่าถังที่หมักปุ๋ยชีวภาพถูกเปิดออก จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ พบร่างของนายอนุวัชอยู่ภายในถัง เมื่อเข้าไปดูพบว่านายอนุวัชได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ผู้บริหารทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ

 จากการตรวจสอบประวัติการเข้าพักพบว่านายอนุวัช ได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา  และพบมีพฤติกรรมแปลกๆ ชอบพูดคนเดียว และพูดจาเพ้อๆ

 พ.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า จากการรายงานจากพนักงานสอบสวนทราบว่า แพทย์ได้ทำการชันสูตรศพผู้ตาย พบว่าตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยจากการสอบสวนพนักงานในโรงแรมแห่งนี้ ทราบว่าผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง และมีสติไม่สมประกอบ เนื่องจากมีพฤติกรรมที่แปลก และมักเดินมาที่บริเวณถังใส่ปุ๋ยชีวภาพเป็นประจำ และจะใช้มือวักน้ำจากถังมาราดตัวเอง พร้อมบอกว่า บริเวณที่ยืนอยู่เป็นที่ดินมังกร 

 ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายได้เข้าไปในถังแล้วใช้ถังอีกใบปิดครอบไว้ น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าการฆาตกรรม เนื่องจากหากเป็นการฆาตกรรม ผู้ร้ายน่าจะเอาศีรษะคนตายลงไปในถังมากกว่าที่จะเอาเท้าลงไปก่อน อีกทั้งผู้ตายมีอาการไม่ปกติ น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

ผงะ!! พบศพสาวประเภทสองนั่งยองๆ ตายในถังหมักปุ๋ยชีวภาพ!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์