ปัตตานีป่วนยิงผู้รับเหมา-ชาวบ้าน-เผาร้านอาหาร

"ยิงผู้รับเหมา เผาวอดร้านอาหาร"


คนร้ายยังก่อเหตุในจ.ปัตตานีต่อเนื่อง ล่าสุดยิงผู้รับเหมาก่อสร้างบาดเจ็บ 1 ชาวบ้านเจ็บ 1 ตาย 1 ก่อนจะเผาเพิงร้านอาหารวอดทั้งหลัง

(27มีค.) เวลา 11.50น.

พ.ต.อ.วิชัย อินทวงศ์ ผกก.สภ.อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บนถนนสายปัตตานี-ยะลา ห่างจากตลาดนัดบาซาเอเล็กน้อย บ้านบาซาเอ ม.1 ต.ปิตูมุดี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงปลอกกระสุน 11 มม.จำนวน 1 ปลอก

ส่วนผู้บาดเจ็บ

ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปัตตานี ทราบชื่อต่อมาคือ นายสัมพันธ์ เสือพล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลข ที่164/3 ม.1 ต.ตุยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าบริเวณใต้สะโพกขวา บาดเจ็บสาหัส

สอบสวนทราบว่า

ผู้บาดเจ็บ เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากจังหวัดยะลา เพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักที่อำเภอหนองจิก จ.ปัตตานี หลังจากที่ขับผ่านตลาดนัดบาซาเอ ประมาณ 200 เมตร ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจยย.ตามประกบ และใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ในขณะเดียวกันเมื่อเวลา 00.50 น.

วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.อ.วิชัย อินทวงศ์ ผกก.สภ.อ.ยะรัง จ. ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในบ้านกำลังก่อสร้าง ไม่มีเลขที่ ม.4 บ้านกาปงดา แก ต.ประจัน อ.ยะรัง จ.ปัตตตานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนำตัวส่ง โรงพยาบาลยะรัง จ.ปัตตานี จำนวน 2 คน ทราบชื่อคือนายทศพร จันศร อายุ 28 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 129/24

ถ.กระบี่ อ.เมือง จ.กระบี่ มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณลำตัว ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายสนธยา ทศกิจ อายุ 22 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ ถ.กระบี่ อ.เมือง จ.กระบี่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณลำตัวบาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่า

ผู้บาดเจ็บได้ภรรยามุสลิมในพื้นที่ดังกล่าว และอยู่ระหว่างการก่อสร้างบ้าน โดยมีผู้ตายและเพื่อนจากจังหวัดกระบี่มาช่วยกันสร้างกันเอง ขณะที่กำลังต่อสายไฟฟ้าภายในบ้านอยู่นั้น ได้มีคนร้าย2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิด

เข้ามาจอดที่หน้าบ้าน

จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ได้เดินเข้าภายในบ้าน พร้อมกับใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่เข้าไปในกลุ่มที่ทำงาน แล้วขึ้นรถ จยย.หลบหนีไป เป็นเหตุให้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

และในเวลา 00.30 น.วันเดียวกัน

พ.ต.ท.อำไพ ชุมช่วย หัวหน้า สภ.ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางเพลิง ในร้านขายอาหารตามสั่ง ริมถนน ม.3 ต.ทุ้งพล้า อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ปรากฏว่า พบไฟกำลังลุกไหม้เพิงขายอาหารตามสั่ง ที่ทำด้วยเสาไม้หลังคาจาก ซึ่งเป็นเพิงขายอาหารเล็กๆ โดยไฟได้ลุกไหม้ได้รับความเสียหายจนหมด

สอบสวนทราบว่า

เพิงขายอาหารตามสั่ง เป็นของภรรยา ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.ทุ่งพล้า เป็นร้านที่ขายเฉพาะกลางวัน ส่วนกลางคืนปิดไม่มีใครอาศัยอยู่ คนร้ายไม่ทราบ จำนวนใช้น้ำมันราดจุดไปเผาเสียหายหมด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์