บุกเทศบาล-น้ำยาล้างส้วมสาดปลัด

บุกเทศบาล-น้ำยาล้างส้วมสาดปลัด

ระทึกคน ร้ายบุกเข้าห้องทำงานปลัดเทศบาลตำบลฉลองเมืองภูเก็ต สาดน้ำยาล้างห้องส้วมใส่หน้าขณะนั่งเซ็นแฟ้ม
 
ก่อนจะเกิดการต่อสู้อย่างชุลมุน หน้าห้องสาวเข้าไปช่วยโดนคนร้ายต่อยด้วย ลงมือเสร็จคนร้ายพยายามหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับตัวไว้ได้ ตร.บุกสอบพบเป็นเสี่ยรับเหมาจากเมืองจันท์อ้างแค้นปลัดแอบเป็นกิ๊กกับหลาน ด้านปลัดเทศบาลโต้ยันไม่เคยมีเรื่องชู้สาว เชื่อชนวนเหตุมาจากความขัดแย้งภายใน ถูกว่าจ้างให้คนร้ายลงมือ

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 3 ต.ค. พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปิ่นแก้ว สว.เวร สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต
 
รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จากพนักงานเทศบาลตำบลฉลองว่า มีคนร้ายเป็นผู้ชายทำทีไปติดตามเรื่องการส่งแบบการก่อสร้างโครงการให้ปลัดเทศบาลพิจารณา โดยเข้าไปบนห้องทำงาน ชั้น 2 ของนายวุฒิพงษ์ พรหมทวี ปลัดเทศบาล และใช้ของเหลวสาดไปที่ใบหน้าของนายวุฒิพงษ์ขณะนั่งเซ็นเอกสารอยู่ และมีการชกต่อยต่อสู้กันเกิดขึ้น นอกจากนี้ คนร้ายยังชกหน้าน.ส.เบญจวรรณ เหล่าสู่ยงค์ อายุ 31 ปี พนักงานหญิง ตำแหน่งนักวิชาการสุขาภิบาล 3 ซึ่งทำงานอยู่หน้าห้อง และเป็นเลขานุการปลัดเทศบาล ที่พยายามเข้าไปช่วยด้วย จึงรายงานให้พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง ทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ หลังจากคนร้ายลงมือก่อเหตุแล้ว ก็พยายามวิ่งลงจากห้องทำงานที่เกิดเหตุโบกรถหลบหนี
 
แต่กลุ่มพนักงานเทศบาลตำบลฉลองไล่จับกุมได้ในเวลาต่อมา ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายมณเธียร หอมสนิท อายุ 35 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 87/2 หมู่ที่ 3 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เมื่อพนักงานสอบสวนเดินทางไปถึงพบว่ามีกลุ่มพนักงานและเจ้าหน้าที่ลูกจ้างของเทศบาลตำบลฉลองพากันออกมาจากตัวอาคารเทศบาลรวมตัวจับกลุ่มกันที่ลานจอดรถหน้าอาคาร แต่ละคนอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ ต่อมานายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลองและคณะ เดินทางตามมาสมทบ เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตรวจสอบภายในห้องทำงานของปลัดเทศบาล พบร่องรอยของน้ำเปียกทั้งบนโต๊ะทำงานและภายในห้อง รวมทั้งแฟ้มที่เสนองานให้เซ็นเปียกด้วย
 
โดยน้ำดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นคล้ายกับน้ำยาล้างเครื่องสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ นอกจากนี้ มีขวดน้ำดื่ม 3-4 ขวด ที่ปลัดเทศบาลใช้ล้างหน้าเพื่อไม่ให้สารเคมีทำอันตรายอวัยวะต่างๆ บนใบหน้า รวมทั้งพบแก้วพลาสติกใส่กาแฟเย็นที่คนร้ายใส่ของเหลวใช้สาดหน้าปลัดเทศบาลตกอยู่ใต้โต๊ะทำงานด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายมณเธียรไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ฉลอง พร้อมกับสั่งปิดห้องทำงานที่เกิดเหตุ
 
เพื่อให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน บก.ภ.ภูเก็ต เข้ามาตรวจสอบและจัดเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อนำไปประกอบคดีที่เกิดขึ้นต่อไป จากการสอบปากคำนายมณเธียรในเบื้องต้น ให้การว่านายวุฒิพงษ์แอบไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับหลานของตนที่ทำงานอยู่ที่ภูเก็ต จึงเดินทางมาจากจังหวัดจันทบุรี เพื่อก่อเหตุ

ทางด้านนายวุฒิพงษ์ได้เดินทางไปตรวจร่างกายและรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต เนื่องจาก คนร้ายสาดของเหลวโดนใบหน้า
 
และต่อมาแพทย์แจ้งว่า ของเหลวดังกล่าวเป็นเพียงน้ำยาล้างห้องน้ำเท่านั้น โดยปลัดเทศบาลกล่าวว่า ตนย้ายมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตนานประมาณ 10 ปี คาดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งภายในเทศบาลตำบลฉลอง และสงสัยว่าคนร้ายจะถูกจ้างวานให้มาทำร้ายตน ส่วนพฤติกรรมที่ผู้ต้องหาอ้างว่ามีความสัมพันธ์กับหลานสาวนั้น ไร้สาระโดยสิ้นเชิง เพราะตนเป็นคนที่รักครอบครัว และไม่ได้มีพฤติกรรมตามที่คนร้ายให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์