บุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์กรุงเทพห้างโลตัสนครปฐม สูญ 1.6 แสน

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์  เมืองฮาม สว.เวร สภ.เมืองนครปญม

รับแจ้งจากน.ส.อิสรีย์ งามศรีธิติโชค อายุ 50 ปี ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเทสโก้โลตัส ถนนเพชรเกษม ต.สนามจันทร์ ว่าถูกคนร้ายเป็นชายบุกจี้เงินสดภายในธนาคารแล้วหลบหนีไป ขอให้ ตร.เดินทางไปตรวจสอบ  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ชั้นล่างทางด้านประตูฝั่งขาออกของศูนย์อาหาร พบน.ส.กนกวรรณ อังศุภากรณ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125  ถนนเทศา เขตเทศบาลนครนครปฐม เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ สวมเสื้อยืดสีเขียว สวมทับด้วยเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สวมแว่นตาสีดำ ผมยาวประบ่า สวมหมวกแก๊ป สะพายกระเป๋า 1 ใบ เดินมาที่เคาน์เตอร์และนั่งลงทำทีว่ามาใช้บริการ โดยไม่ได้กดบัตรคิว 

จากนั้นได้ลุกขึ้นยืนจึงได้เห็นว่าชายคนดังกล่าวพกอาวุธปืนอยู่ที่เอว  พร้อมกับพูดว่า ส่งเงินมา กูมีปืนนะ ถ้าไม่ส่งเงินมาให้กูจะยิง 

ด้วยความตกใจจึงต้องหยิบเงินจากลิ้นชัก ใส่ลงในกระเป๋า จำนวนกว่า 1.6 แสนบาท ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงที่ไม่มีลูกค้า หลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารให้ส่งเงินให้ทั้งหมดแล้ว คนร้ายจึงวิ่งตรงไปที่ประตูของห้างเทสโก้โลตัสเพื่อหลบหนี จึงหวะเดียวกับที่นายชัชกร  บัณฑิตดำรงกุล  อายุ 40 ปี เจ้าของอพาร์ตเม้นท์ชญาทิพย์แมนชั่น อยู่บ้านเลขที่  95 หมู่ 2 ต.ทัพหลวง อ.เมืองกำลังเดินเข้ามาในธนาคารเพื่อทำธุรกรรม ตนจึงรีบบอกว่าคนร้ายเข้ามาจี้เอาเงินไปมีอาวุธปืนเพิ่งวิ่งสวนไปเมื่อกี้  นายชัชกรจึงวิ่งตามออกไปพร้อมกับขอยืมรถของลูกค้าที่กำลังจอดขี่ตามออกไปแต่ไม่ทัน ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคาร ให้การ
    
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือจากทางห้างเทสโก้โลตัส และธนาคากรุงเทพ เพื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ที่ประตูและฝั่งขาออกของทางห้าง 

หลังจากที่ ตร.ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ย้อนแสงเป็นเงาดำ เห็นเพียงเป็นชายสวมหมวกไม่เห็นใบหน้า  ไม่สามารถมองได้อย่างชัดเจน และไม่สามารถทราบได้ว่าเป็นคนร้ายหรือไม่เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นหรือเป็นพยานได้ พร้อมทั้งเชิญผจก.ห้างเทสโก้โลตัส และ จนท.รปภ.ของห้าง มาสอบเพื่อหาข้อมูลว่ามีการปลดพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ออกไปหรือไม่ และขอดูภาพถ่ายของพนักงานทั้งหมด ซึ่งเชื่อแน่ว่าคนร้ายอาจจะเป็นบุคคลที่รู้ความเคลื่อนไหวของธนาคารเป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้พยานที่เห็นคนร้ายบอกรูปพรรณใบหน้าให้ช่างสเก็ตช์ภาพเพื่อออกล่าตัว คาดว่าเป็นคนในพื้นที่เพราะรู้เส้นทางและไม่ได้ใช้ยานพาหนะใดในการหลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์