บุกอุ้มเจ้าของแมนชั่น

แก๊งโจรสวมไอ้โม่งบุกแมนชั่นในซอยสุขุมวิท 12 กลางดึก
 
อ้างเป็น ตร. ปืนจี้ รปภ. บังคับพาขึ้นลิฟท์-เคาะห้องพัก ก่อนลักพาตัวหนุ่มใหญ่ชาวอินเดียเจ้าของแมนชั่น พร้อมลูกชายวัย 11 ขึ้นรถเผ่นหนี

เมื่อเวลา04.30น.วันที13ก.ค.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับลักพาตัวเจ้าของแมนชั่นขึ้นรถตู้หลบหนีไป ภายในซอยสุขุมวิท 12 โดยที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นชื่อ "กฤษณะ แมนชั่น"ตั้งอยู่เลขที่ 67 เข้าไปในซอยสุขุมวิท 12 ประมาณ 200 เมตร มีความสูง 8 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบนายมัควาน สุขคุณ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(รปภ.)ของแมนชั่นดังกล่าวยืนรอให้การด้วยอาการตื่นตระหนก
 
โดยนายมัควาน ให้การว่า

แมนชั่นดังกล่าวมี นายรัตนา กุมาร อายุ 50 ปี เป็นชาวอินเดีย เป็นเจ้าของ ซึ่งจะนอนพักอยู่ที่ชั้น 7 ของแมนชั่น ส่วนชั้นต่างๆ ก็เปิดให้ประชาชนเช่าพักอาศัย ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีคนร้ายขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน สน-2706 กทม. และรถตู้ยี่ห้อโยโยต้า สีขาวเทา หมายเลขทะเบียน ฮง-070 กทม. มาจอดหน้าตึก

จากนั้นคนร้าย 3 คน

สวมชุดดำ สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า 2 คน อีกคนเปิดหน้า ซึ่งทั้ง 3 คนมีอาวุธปืน และวิทยุสื่อสารพกติดตัว พร้อมทั้งยังมีคนร้ายอีก 2 คน เป็นคนขับรถเก๋ง และรถตู้

นายมัควาน กล่าวอีกว่า

ระหว่างนั้นได้มีคนร้าย 3 คนลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธปืนขู่บังคับให้ตน และเพื่อน รปภ.อีกคน ที่รักษาความปลอดภัยอยู่ด้านหลังตึกให้พาขึ้นไปเรียกนายรัตนา เจ้าของแมนชั่นซึ่งพักอยู่ชั้น 7 ซึ่งคนร้ายอ้างว่ามีหมายจับ บอกว่าจะเชิญตัวนายรัตนา ไปสอบสวนถ้าบริสุทธิ์จะปล่อยตัวเพราะทำผิดเรื่องการฟอกเงิน ตนก็เลยพาขึ้นลิฟท์ไปที่ห้องของนายรัตนา และกดออดเรียก

จากนั้นนายรัตนา และลูกชายชื่อ ด.ช.อาจิ้ม กุมาร อายุ 11 ขวบ
 
ได้ตื่นขึ้นมาเปิดประตู คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนขู่บังคับทั้ง 2 คน นำตัวลงมาด้านล่าง และพาขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป ส่วนตนและเพื่อน รปภ.ไม่ใด้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์