บุกรวบหมอไพศาลไบโอคลินิก จ้างวานฆ่าเหยื่อหน้าเด้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา (12 พ.ย.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 4 (กก.สส.บก.น.4)

นำโดย พ.ต.ท.เอกศิษฎ์ สุมานัส สารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 (สว.กก.สส.บก.น.
4)  นำกำลังพร้อมหมายจับจากศาลอาญา เลขที่ 3101/51 ลงวันที่ 11 พ.ย. เข้าจับกุม นพ.กวีวัธน์ หรือ นพ.ไพศาล เฮงสวัสดิ์ เจ้าของสถานพยาบาลไบโอคลินิก  เข้าจับกุมที่สถานพยาบาลไบโอคลินิก สาขาพัทยาเหนือ ริมถนนสุขุมวิท ทางเข้าพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในข้อหา 1.ใช้จ้างวาน ขอให้ผู้อื่นกระทำความผิดในความผิดฐาน 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.นำอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 4.
มีอาวุธปืนพกติดตัวโดยไม่มีเหตุอันสมควร
 

รายงานระบุว่า การจับกุมครั้งนี้ ศาลฯอนุมัติออกหมายจับ เนื่องจากพนักงานสอบสวนพบหลักฐานใหม่ที่เชื่อมโยงว่า นพ.กวีวัธน์ เป็นผู้จ้างวานฆ่า นางรวิวรรณ เสตะรัต หรือ นางอาภัสนันท์ พิติโชติชัยปรีชา อายุ 53 ปี ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในท้องที่ สน.ลาดพร้าว

โดยนางรวิวรรณ เหยื่อหน้าเด้งจากการทำศัลยกรรม และเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ฟ้องร้อง นพ.กวีวัธน์ เจ้าของคลินิกดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นพ.กวีวัธน์ ไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ได้ร้องขอพบทนายความ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ กก.สส.บก.น.
4
 

มีรายงานว่า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่
13 ก.ย. 2550 2
คนร้ายได้บุกยิง นางรวิวรรณ บริเวณหน้าบ้านพักในหมู่บ้านฉัตรแก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

ต่อมาชุดสืบสวนกองปราบปราม สามารถจับกุม นายจตุรงค์ เบ็ญกูล อายุ
25 ปี มือปืน ให้การรับสารภาพ พร้อมให้การซัดทอดกลุ่มผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน คือ นายประกอบ หรือ กอบ ศรีลาด อายุ 29 ปี และนายศักดา เฮงสวัสดิ์ อายุ 32 ปี น้องชาย นพ.กวีวัธน์ โดยทั้งสองเกี่ยวข้องกับคดีนี้ในส่วนของผู้ใช้จ้างวานฆ่า ต่อมาพนักงานสอบสวน รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับบุคคลทั้ง 3 ต่อศาลอาญา และศาลฯได้อนุมัติหมายจับทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายจตุรงค์ นายประกอบ และนายศักดา ในข้อหา 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน 2.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.พกพาอาวุธปืนในไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร กระทั่งพนักงานสอบสวนได้หลักฐานใหม่ที่เชื่อมโยงว่า นพ.กวีวัธน์ อยู่เบื้องหลังการตายของนางรวิวรรณ เหยื่อศัลยกรรมหน้าเด้ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์