บุกยิงหัวโจ๋19คาห้องเช่าคาดหักเรื่องยาเสพติด

บุกยิงหัวโจ๋19คาห้องเช่าคาดหักเรื่องยาเสพติด

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


9 มค. 2553 06:14 น.

พ.ต.ท.อภิวัฒน์ เชษฐา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 120/71 ซอยชุมชนวัดสุวรรณประสิทธิ์ 3 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.อำนาจ อินทรประสาท ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.สุชัย พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.เกณฑ์ชยะ สกลชัย สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บึงกุ่ม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบ่งให้เช่าสูง 2 ชั้น จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ  นายประวิทย์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/447 หมู่บ้านฟลอร่าวิลล์ แขวงลำผักชี เขตหนองจอก สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลสีแดงขาว นุ่งกางเกงยีนส์ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และจากการตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .22 ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก และบริเวณหน้าบ้านอีก 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางชลธิชา พรหมเหลือง อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชายตน ได้พาเพื่อนอีก 2 คน มานั่งดื่มเหล้ากันในห้องนอนที่เกิดเหตุตั้งแต่เวลา 20.00 น.จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น.ก็มีนายธีระวัฒน์ วิจารณ์กุล อายุ 18 ปี ขับขี่รถจยย.มากับเพื่อนอีก 1 คน ก่อนจะเดินขึ้นไปบนบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นนายธีระวัฒน์ กับเพื่อนก็ลงจากบ้านมาแล้วขึ้นรถจยย.หลบหนีไป พร้อมยิงปืนขู่ที่บริเวณหน้าบ้านอีกหลายนัดเพื่อไม่ให้ใครไล่ตามไป

จากการตรวจสอบประวัตินายธีระวัฒน์ มือปืนรายนี้เคยก่อเหตุไล่ยิงนายประวิทย์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนมิ.ย.52 ที่ผ่านมา หตุเกิดในท้องที่ สน.โคกคราม จนถูกตำรวจออกหมายจับเอาไว้แล้ว จนวันนี้ก็ตามมายิงนายประวิทย์จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายธีระวัฒน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์