บุกจับขรก.อุตุฯ ตั้งวงเสพ-ค้ายาบ้าคาสนง. สุดอึ้ง!! ‘ด.ต.’ โผล่ร่วมก๊วน

บุกจับขรก.อุตุฯ ตั้งวงเสพ-ค้ายาบ้าคาสนง. สุดอึ้ง!! ‘ด.ต.’ โผล่ร่วมก๊วน เสพทีละ 20 เม็ด

 วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.ยินดี เมฆโพธิ์ สารวัตรกองกำกับสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ทำการจับกุมกลุ่มข้าราชการและตำรวจ ที่ใช้สถานีอุตุนิยมวิทยาพิจิตร ซึ่งตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 2 ตำบลฆะมัง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร เป็นแหล่งมั่วสุมเสพและขายยาบ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายพิเชษฐ์ มีเดช อายุ 39 ปี อยู่ ตำบลโพทะเล อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ซึ่งดำรงตำแหน่งนักวิชาการชำนาญงานระดับ 6 ของกรมอุตุนิยมวิทยา ปฎิบัติหน้าที่อยู่ภายในสำนักงานสถานีอุตุนิยมวิทยาพิจิตร

นอกจากนี้ในสำนักงานกรมอุตุนิยมวิทยาพิจิตรยังจับผู้ต้องหาร่วมกันขายยา และมั่วเสพยาได้ อีก 5 คน

คือ ด.ต.ทรงยศ ขุนจำนงศ์ อายุ 42 ปี ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 31 ค่ายพระยาจักรี พิษณุโลก นางสาวศิริลักษณ์ สรรคพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่หมู่ 4 ตำบลดงกลาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร นายลเด่น อิ่มใจ อายุ 32 ปี อยู่หมู่ 10 ตำบลวังจิก อำเภอโพธิ์ประทับช้าง จังหวัดพิจิตร และนายสุทิน จันทร์วงศ์ อายุ 23 ปี ที่ร่วมกันเสพยาอยู่ภายในสถานีอุตุนิยมวิทยา โดยมีนายพิเชษฐ์เป็นผู้จำหน่าย

 หลังจากนั้นได้ทำการขยายผล แหล่งที่มาของยาบ้าก็พบว่านายพิเชษฐ์ ได้ซื้อมาจากนางสาวยุพิน สุกายะ อายุ 27 ปี อยู่บ้าน หมู่ 2 ตำบลสามง่าม อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร จึงได้โทรศัพท์ให้นำมาส่งอีกครั้ง โดยพบยาบ้าในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ-1113 พิจิตร ได้ยาบ้าทั้งสิ้น 736 เม็ด รวมผู้ต้องหาทั้งหมด  6 คน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยกเว้น ด.ต.ทรงยศ ขุนจำนงศ์ ที่ให้การวกวน

โดยอ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพิจิตร ทำการยัดหลักฐานเป็นยาบ้าจำนวน 2 เม็ดให้ไว้ในกระเป๋าสตางค์ โดยปฎิเสธว่ายาบ้าจำนวน 2 เม็ด ไม่ใช่ของตัวเอง และให้การวกวนจนต้องนำนายพิเชษฐ์ และนางสาวยุพินมายืนยันว่า ด.ต.ทรงยศ เสพยาบ้าจริง โดย 2 วันที่ผ่านมา ด.ต.ทรงยศ ได้เสพยาบ้าไปถึง 20 เม็ด และเมื่อตรวจปัสสาวะ ก็พบว่าเป็นสีม่วง และระหว่างการสอบสวนยังพบว่าด.ต.ทรงยศ ยังอยู่ในอาการเมายา และยังได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมว่าด.ต.ทรงยศ เป็นผู้เปิดประตูให้กับลูกค้าที่มาซื้อยาบ้าด้วย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์