นาทีระทึก!!ภาพระเบิดสนามบิน คนร้ายเชือดคอตัวเองสาหัส

นาทีระทึก!!ภาพระเบิดสนามบิน คนร้ายเชือดคอตัวเองสาหัส

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุอันเศร้าสลดเกิดขึ้นในสนามบินผู่ตง ประเทศจีน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14:20 น. วานนี้ เกิดเหตุระเบิดที่จุดเช็คอินของอาคารหมายเลข 2 ซึ่งเป็นอาคารผู้โดยสารขาออกของสนามบินผู่ตง ในมณฑลเซียงไฮ ซึ่งระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดทำเอง แม้ไม่รุนแรงนัก แต่ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเกิดความอลหม่านขึ้นภายในสนามบิน ในขณะที่ชายผู้ก่อเหตุ ได้หยิบมีดที่พกมาด้วยในกระเป๋าและเชือดคอตนเอง อาการสาหัส

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า นอกจากชายผู้ก่อเหตุ ที่บาดเจ็บสาหัสแล้ว ยังมีผู้โดยสารอีก 4 คน ที่ได้รับบาดเจ็บและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ยังส่งผลกระทบต่อบริการของสายการบินอีก 3 สายการบิน และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุ

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง บอกว่า เขาได้เห็นควันพุ่งขึ้นมาจากเคาท์เตอร์ จากนั้นมีเสียงระเบิดดังขึ้น และชายผู้หนึ่งเชือดคอตนเองในบริเวณจุดเกิดเหตุ และยังมีผู้ให้การณ์อีกว่า เสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง กลุ่มควันฟุ้งไปหมด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลนอง

นาทีระทึก!!ภาพระเบิดสนามบิน คนร้ายเชือดคอตัวเองสาหัส

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้เข้ามาควบคุมเหตุกาณณ์ มีผู้ที่ถ่ายวีดีโอไว้และ อัพโหลดภาพขึ้นอินเทอร์เน็ต เผยให้เห็นเหตุการณ์ และความแตกตื่นของผู้คนที่ต่างพากันวิ่งหนี

ส่วนการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการระบุว่า ระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดทำเอง บรรจุในขวดเบียร์ ส่วนรายละเอียดของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น นอกจากชายผู้ก่อเหตุ ที่ได้หยิบมีดมาเชือดคอตัวเองแล้ว ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดอีก 4 ราย หนึ่งในในเป็นชาวฟิลิปปินส์ ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 โดนเศษกระจกจากขวดบรรจุระเบิด มีบาดแผลไม่รุนแรง และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ส่วนบริการของสายการบินที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ มีด้วยกัน 3 สายการบิน เนื่องจากจุดเช็คอินอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ทั้งหมดสามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว

ที่มา: news.qq

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์