นอ.ถอยรถพลาด ทับเมียดับ ตกใจ-เกียร์ออโต้

จะเหยียบเบรก กลับตื้บคันเร่ง บดภรรยาคู่ยาก ที่ขนของท้ายรถ ตายสยองคาล้อ


นาวาเอก ทหารเรือเก่า เสียท่าให้กับรถเก๋งเกียร์ออโต้ ตกใจถอยหลังทับเมียคู่ทุกข์คู่ยากตายคาล้อ ให้การสุดเศร้าก่อนเกิดเหตุ ไปซื้อของด้วยกัน พอกลับถึงบ้าน เมียก็ลงไปขนของลงจากกระโปรงหลัง ระหว่างนั้นดันเหลือบไปเห็นล้อหน้าของรถทับสายยางพอดี เลยเข้าเกียร์ออโต้ถอยหลัง ลืมไปว่าเมียขนของอยู่ พอได้ยินเสียงเมียร้องก็เลยตกใจ กระทืบคันเร่งจนล้อทับเต็มๆ ตายคาที่

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ คดีธรรม สารวัตรเวรสภ.ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดเหตุรถยนต์ถอยหลังทับคนเสียชีวิตภายในซอยพลูตาหลวง 39 ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 106/51 ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ซึ่งเป็นบ้านของน.อ.ณรงค์ สีดา


นายทหารเรือนอกราชการ อายุ 66 ปี ใกล้กันพบร่างของนางอัญชลี สีดา อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ตามบัตร 87 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 7/1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ภรรยาของน.อ.ณรงค์ นอนเสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน พม 7372 กทม. ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงสามส่วนสีม่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปส่งโรงพยาบาลสัตหีบ ก.ม.10 เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้

จากการสอบสวนน.อ.ณรงค์ ให้การด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนกับภรรยาขับรถยนต์เก๋งดังกล่าวไปซื้อของที่ตลาดสัตหีบ เสร็จแล้วก็ขับกลับเข้าบ้าน โดยเข้าจอดในลักษณะหันหน้ารถเข้าตัวบ้าน เสร็จแล้วก็เปิดกระโปรงท้ายรถให้ภรรยาหยิบข้าวของที่ซื้อมา ระหว่างนั้น ตนเหลือบไปเห็นล้อหน้าของรถทับสายยางอยู่ กลัวสายยางแตก จึงเข้าเกียร์ออโต้เพื่อถอยหลังให้ล้อพ้นจากสายยาง โดยลืมไปว่าภรรยากำลังยืนขนของอยู่ท้ายรถ จังหวะถอยดังกล่าว ก็ได้ยินเสียงภรรยาหวีดร้องอย่างตกใจ ตนเลยตกใจไปด้วย ใจคิดจะเหยียบเบรก แต่ดันไปกระทืบคันเร่งแทน รถเลยพุ่งถอยหลังอย่างเร็วแรง ทับร่างภรรยาจนเสียชีวิตคาที่ แล้วยังถอยทะลุออกจากบ้านไปเกือบ 20 เมตร

ทางด้านตำรวจหลังจากสอบปากคำเบื้องต้น ตั้งข้อหาน.อ.ณรงค์ ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์