นศ.สาวร้องปวีณา โดนฟ้องเรียก3ล. แฟนเก่าปล้ำมีดฟันจู๋

นส.สาวพร้อมผู้ปกครองร้องให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยหลังถูกแฟนเก่าบุกปล้ำถึงห้องจึงป้องกันตัวคว้ามีดผลไม้ฟันเจ้าโลกเหวอะโดนฟ้องเรียก 3 ล้าน...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ก.ค.) ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรุงเทพฯ น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี พร้อมผู้ปกครองเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ระบุถูกเพื่อนชายคนสนิทบุกเข้าห้องทำร้ายร่างกายและปลุกปล้ำจึงตัดสินใจป้องกันตัวเองคว้ามีดฟันถูกคู่กรณีไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง แต่ต่อมาตำรวจท้องที่เกิดเหตุแจ้งให้ตนชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาท

น.ส.โบว์ กล่าวว่า ตนเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ได้คบกับนายหลอ (นามสมมุติ) แต่ต่อมาได้แยกย้ายกันไปเรียนคนละจังหวัด

โดยตนเรียนที่ จ.เชียงใหม่ ส่วนฝ่ายชายเรียนที่ลำปาง ภายหลังได้ทราบข่าวฝ่ายชายมีเพื่อหญิงคนสนิทคนใหม่ตนจึงตัดใจ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้มาหาบุกเข้าห้องทำร้ายร่างกายและปลุกปล้ำจึงป้องกันตัวคว้ามีดปอกผลไม้ฟันไปที่อวัยวะเพศของฝ่ายชายจนเหวอะ หวะไปโรงพยาบาล จากนั้น ได้รับการติดต่อจากตำรวจท้องที่แจ้งว่า ให้ตนชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาท หากไม่ชดใช้จะถูกดำเนินคดี เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากญาติของฝ่ายชายอ้างว่ารู้จักคนเยอะและรู้จักผู้ใหญ่จึงเข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาฯ มีรายงานว่า หลังรับร้องทุกข์นางปวีณาได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.สมหมาย กองวิชัยสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย และตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์