นศ.สาวผวากลัวครูหื่นเต้นโชว์หวิวแลกเกรดทำร้าย

นศ.สาวผวากลัวครูหื่นเต้นโชว์หวิวแลกเกรดทำร้าย

นศ.สาว ปวช.ปี 1 ผวาได้รับอันตราย ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความตำรวจ หลังอาจารย์ฉาวกดไลค์มาในเฟซบุ๊ก ทั้งที่ถูกตั้งกรรมการสอบสวน

จากกรณีที่ผู้ปกครองพา น.ส.นิด (นามสมมุติ)หลานสาว อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคนิคนครนายก

ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าถูกอาจารย์สอนวิชาคอมพิวเตอร์รายหนึ่งในวิทยาลัยฯ บังคับให้เต้นโชว์หวิวเพื่อแลกเกรด หลังหยุดเรียนหลายวัน เพราะต้องผ่าตัดไส้ติ่ง พร้อมกับนำหลักฐานแผ่นซีดีบันทึกเสียงการสนทนา และข้อความที่คุยโต้ตอบผ่านเฟซบุ๊กในเชิงชู้สาวมามอบให้เป็นหลักฐาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางละเอียด (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี

พร้อมน.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หลานสาว นำหลักฐานต่าง ๆ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.มนตรี ไกรฤกษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ดงละคร เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าหลานสาวจะได้รับอันตราย และไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยนางละเอียด กล่าวว่า ช่วงเย็นวานนี้ (6 ก.พ.) หลานได้บอกว่า อาจารย์คนนี้ยังได้ส่งเครื่องหมายกดไลท์มาในเฟซบุ๊กอยู่ ทั้ง ๆ ที่อยู่ระว่างถูกตั้งกรรมการสอบสวน ไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่เป็นห่วงหลานสาวอย่างมาก ถ้าหากว่าหลานของตนเป็นอะไรไปก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหน และต่อจากนี้ก็จะต้องมีคนไปรับไปส่งหลานตอนที่ไปเรียนด้วย


อย่างไรก็ตาม ทางวิทยาลัยเทคนิคนครนายกได้สั่งพักงานอาจารย์สอนคอมพิวเตอร์คนดังกล่าว จนกว่าผลการสอบสวนของกรรมการจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์