นศ.ราชภัฎถูกแทงผิดตัวบนรถไฟฟ้า


นศ.ราชภัฎ ถูกช่างกลปทุมวัน ใช้มีดปอกผลไม้แทงหน้าท้องขณะยืนอยู่บนรถไฟฟ้า เจ้าตัวพยายามชี้แจงไม่ใช่คู่อริ-ไม่มีเจตนาทำร้าย

หลังบาดเจ็บคู่กรณีพาส่งรพ. ถูกตำรวจคุมตัวได้ทันควัน ยอมรับต้องพกมีดไว้ป้องกันตัว เผยเสียใจ-ขอโทษผู้บาดเจ็บ ตร.ระบุผู้บาดเจ็บปลอดภัย พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย


26 ส.ค.54 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.กฤษณะ สุกันทะ สว.สส.สน.พญาไท พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ทำการจับกุม นายธิติวัฒน์ วงศ์เสาร์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/102 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นักศึกษาระดับปวส. ชั้นปีที่ 1 แผนกวิศวกรรมเครื่องกล สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน (ช่างกลปทุมวัน) หลังก่อเหตุใช้มีดปอกผลไม้ยาว 8 นิ้ว แทงนายกิติพัฒน์ ศิริเดชชัย อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่วงก่อนถึงสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยจับกุมตัวได้ระหว่างที่นายธิติวัฒน์ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรพ.ราชวิถี


ภาพจาก คมชัดลึก

จากการสอบสวน นายธิติวัฒน์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ตนได้เดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสเพื่อไปเรียนตามปกติ โดยขึ้นจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ขณะที่รถวิ่งมาถึงสถานีอารีย์ ได้พบเห็นนายกิติพัฒน์ ขึ้นมาบนขบวนรถระหว่างนั้นตนสังเกตว่า นายกิติพัฒน์ จ้องมองมาที่ตนอย่างผิดสังเกต ประกอบกับการแต่งตัวของนายกิติพัฒน์ ซึ่งสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ ลักษณะคล้ายกับการแต่งตัวของนักศึกษาสถาบันคู่อริ ตนจึงคอยระมัดระวังตัวโดยตลอด


กระทั่งเมื่อขบวนรถวิ่งมาใกล้เทียบกับสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นายกิติพัฒน์ ได้เดินเข้ามาใกล้กับจุดที่ตนยืนอยู่ และเหมือนกับพยายามพูดอะไรบางอย่างกับตน แต่ตนได้ยินไม่ถนัด เนื่องจากเสียงรถไฟฟ้าค่อนข้างดัง ตนคิดว่านายกิติพัฒน์ จะเข้ามาทำร้ายจึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาจ้วงแทงที่ท้องด้านซ้ายของนายกิติพัฒน์ 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นนายกิติพัฒน์พยายามอธิบายว่าไม่ใช่นักศึกษาสถาบันคู่อริ และไม่ได้มีเจตนาทำร้าย ตนจึงได้ขอโทษขอโพยพร้อมกับนำตัวนายกิตติพัฒน์ ส่งรพ.ราชวิถี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในที่สุด


ภาพจาก คมชัดลึก


" แม้ที่ผ่านมาผมจะไม่เคยถูกคู่อริต่างสถาบันทำร้ายมาก่อน แต่ที่ต้องพกมีดติดตัวไว้ เพราะผมเคยเรียนระดับปวช.ซึ่งรุ่นพี่กำชับเสมอว่าหากเดินทางไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังตัวเองตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจกับผู้บาดเจ็บ และอยากขอโทษเขาด้วย ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิด" นายธิติวัฒน์ กล่าว


 ด้านพ.ต.ท.กฤษณะ กล่าวว่า สำหรับอาการของนายกิติพัฒน์ ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องด้านซ้าย 2 แผล หลังถูกนำตัวส่งรพ.ราชวิถี แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว โดยล่าสุดญาติได้ย้ายนายกิติพัฒน์ ไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนเรื่องคดีความได้มอบหมายให้ญาติมาดำเนินการแทน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บกับ นายธิติวัฒน์ ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์