นร.หญิง ม.1ตายอืดในบ่อปลาดุก

ภาพประกอบจากอินเทอร์เนต



พ.ต.ท. ชัยฤทธิ์ ดิษฐรักษ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งพบศพเด็กผู้หญิงถูกฆ่าทิ้งอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาดุกหลังบ้านไม่มีเลขที่

ในหมู่ 1 ต.เทพราช อ.สิชล ที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายหลักในหมู่บ้านไปราว 200 เมตร จุดพบศพเป็นบ่อเลี้ยงปลาดุกขนาดใหญ่กว้าง 10 เมตร ยาว 20 เมตร ห่างราว 50 เมตร จากบ้านไม่มีเลขที่หลังหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของบ่อเลี้ยงปลาดุกดังกล่าว พบศพเด็กหญิงลอยอยู่ในน้ำในลักษณะคว่ำหน้า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้กู้ศพขึ้นมาพบว่าสภาพศพเริ่มพองอืดอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีเขียวอ่อนชุดฟอร์มโรงเรียนสิชลคุณาธารวิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมประจำอำเภอชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุชื่อ ด.ญ. สุภาวดี เสมอภาค อายุ 13 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีขาว ใบหน้าถูกปลาแทะจนจำเค้าหน้าเดิมไม่ได้ ต่อมาได้มีญาติและมารดาของเด็กหญิงดังกล่าวมายืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ ด.ญ.สุภาวดี ซึ่งได้หายตัวไปหลังจากเลิกเรียนตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา และได้มีการแจ้งความบุคคลสูญหายไว้ที่ สภ.เปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นญาติแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ด.ญ. สุภาวดี เสมอภาค เพิ่งย้ายมาอยู่ใน ต.เทพราช ได้เพียง 3 เดือน

เดิมนั้นได้อาศัยอยู่กับบิดาที่แยกทางกับมารดา ใน จ.พังงา ต่อมาเมื่อ 3 เดือนก่อนได้ย้ายมาอาศัยอยู่กับมารดา จากนั้นได้ไปเข้าเรียนชั้น ม.1 ในโรงเรียนสิชลคุณาธารมาตลอดหลังจากเปิดภาคเรียน กระทั่งก่อนที่จะมาพบศพนั้นในช่วงวันศุกร์หลังจากเลิกเรียน ด.ญ.สุภาวดี ได้กลับบ้านตามปกติ เมื่อมาถึงบ้านพร้อมด้วยน้องชายได้ชวนกันไปเที่ยวงานบวชนาคห่างจากบ้านไปไม่ไกล หลังจากนั้นได้บอกกับน้องชายว่าขอกลับบ้านก่อนและหายตัวไปตั้งแต่ช่วงค่ำของวันศุกร์กระทั่งมาพบศพ

ตรวจสอบภายบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุพบ
ในป่าสวนยางพาราห่างจากจุดพบศพไม่มากพบร่อยรอยหญ้าราบคล้ายกับมีการดิ้นรนต่อสู้อย่างหนัก

และทำให้ญาติได้ปักใจเชื่อว่า ด.ญ.สุภาวดี ถูกฆาตกรรมและอาจเป็นไปได้ว่าถูกพยายามที่จะละเมิดทางเพศแต่ ด.ญ.สุภาวดีดิ้นต่อสู้จนคนร้ายฆ่าปิดปากก่อนโยนทิ้งบ่อเลี้ยงปลาอำพรางคดี โดยคนร้ายนั้นได้ติดตาม ด.ญ.สุภาวดี มาจากงานบวชหรือดักรอระหว่างทาง

ต่อมาในเวลา 12.00 น.ของวันที่ 6 ก.ค.52 ความคืบหน้าในการสืบสวน พ.ต.ท.นภดล เพชรขาวเขียว สวญ.หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเปลี่ยน เปิดเผยว่า สภาพศพของ ด.ญ.สุภาวดี ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุได้ชัดเจนเนื่องจากเริ่มเน่า แต่จากลักษณะภายนอกพบว่าการสวมเสื้อผ้านั้นยังอยู่ในสภาพเรียบร้อย คือมีกางเกงชั้นในสวมทับด้วยกางเกงรัดรูปและกางเกงขาสั้น ส่วนเสื้อนั้นสวมเสื้อชั้นในทับด้วยเสื้อยืดคอกลม และเสื้อฟอร์มของโรงเรียน จะมีการละเมิดหรือข่มขืนนั้นยังไม่พบร่องรอยที่ชัดเจน

แต่สิ่งที่พบนั้นมีการตรวจสอบในทางเดินหายใจและหลอดอาหารของผู้ตายมีคราบและเศษดินติดค้างอยู่ภายใน ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่ามีการสำลักเอาเศษดินเข้าไปในขณะที่ดิ้นรนต่อสู้ แต่อย่างไรก็ตามในการตรวจชันสูตรอย่างละเอียดนั้นในเช้าของวันนี้(6ก.ค.52) ได้ส่งศพของ ด.ญ.สุภาวดี ไปตรวจชันสูตรทางนิติเวช ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อหาร่องรอยของการถูกกระทำที่ชัดเจนอีกครั้ง

จึงยังพูดไม่ได้ว่า เกิดการล่วงละเมิดหรือไม่ รวมทั้งหลักฐานอื่นๆที่พอจะเชื่อมโยงไปหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ หรือกลุ่มวัยรุ่นที่อื่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์