ทุบเจ้าโลก แขวนคอเปลือย

ฆาตกรรมสยองหนุ่มสัตหีบฉายา วุ่น ช่องแสมสารถูกฆาตกรโหดฟาด หัวทุบจู๋ จับแขวนคอฆ่าเปลือยหมกป่าข่อย ก่อนพบจุดจบขับรถปิกอัพไปส่งแฟนสาวที่ตลาดหนองมนแล้วแวะเล่นสนุ้กฯ

ตกเป็นเหยื่อแก๊งคนร้ายดักอุ้มขึ้นรถปิกอัพของตัวเอง ใช้ท่อนไม้รุมทุบหัวจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปถอดเสื้อผ้าจับแขวนคอกับต้นข่อยประจานความเหี้ยม ก่อนทุบซ้ำที่พวงสวรรค์จนเละบวมเป่ง เช็กประวัติเหยื่อโหดไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่งแต่ร่ำรวยผิดปกติ ตำรวจพุ่งปมสังหารมาจากเรื่องหักหลังธุรกิจบางอย่าง แต่ฆาตกรทมิฬพยายามเบี่ยงเบนคดีให้ เป็นเรื่องชู้สาว

ฆาตกรอำมหิตอุ้มฆ่าทุบหัวเหยื่อหนุ่มแถมทุบจู๋ ซ้ำจับถอดเสื้อผ้าแขวนคอกับต้นไม้ประจานความโหดรายนี้

เปิดเผยเมื่อเวลา
15.30 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท.ไสว องอาจ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมอยู่ในป่าข่อย ริมถนนสาย 331 โคราช-สัตหีบ หมู่ 10
ต.ห้วยใหญ่ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในป่าข่อยห่างจากถนนใหญ่ประมาณ
100 เมตร พบศพเหยื่อฆาตกรรมเป็นชายอายุประมาณ 25
ปี สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน

มีเชือกไนลอนสีเขียวผูกคอห้อยโตงเตงอยู่กับต้นข่อย กลางแผ่นหลังมีรอยรูปสักมังกรเกล็ดแดงและสักคำว่า
วนาสินธุ์ ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ และที่อวัยวะเพศถูกตีด้วยของแข็งจนเละบวมเป่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. บนพื้นดินใกล้ศพมีคราบเลือดแห้งกรัง และพบเสื้อยืดแขนสั้นสีดำมีลายสีทองขนาดใหญ่กลางเสื้อ คาดว่าเป็นของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนนายสุกิจ สนั่นน้ำหนัก อายุ 36 ปี ผู้พบศพให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนรวม 4 คน เข้าไปหาของป่าเพื่อนำไปทำอาหารกินมื้อเย็น ขณะเดินอยู่ในป่าข่อยก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อหันไปเห็นศพผู้ตายถูกแขวนคออยู่กับต้นข่อย จึงเรียกเพื่อนๆให้มาดูก่อนแจ้งตำรวจ


ด้าน พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่
9
ม.ค.

ได้มีนางสำรวม เย็นกระแส อายุ
40 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี ว่า ลูกชายชื่อนายสนธยา คชรัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/19 หมู่ 2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขับรถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม 9084 ระยอง ไปส่งแฟนสาวที่ตลาดหนองมน แล้วแวะเล่นสนุ้กเกอร์ที่โต๊ะสนุ้กชื่อไฮเดช ตั้งอยู่บริเวณใต้สะพานตลาดหนองมน ก่อนหายตัวไป ต่อมาตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถปิกอัพคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ใต้สะพานต่างระดับเขาไม้แก้ว ถนนสาย 331 โดยมีลูกกุญแจเสียบคาไว้ ส่วนแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลังถูกถอดออก จึงยึดมาตรวจสอบ

ปรากฏว่าเป็นคันเดียวกับที่นางสำรวมแจ้งความว่าหายไปพร้อมลูกชาย พบมีคราบเลือดแห้งติดที่พนักพิงหลังเบาะคนขับและที่กระบะท้ายจำนวนมาก

จึงมั่นใจว่าผู้ตายเป็นนายสนธยา ถูกคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกันลวงไปฆ่าทิ้ง หลังพบศพตำรวจได้ไปตามตัวนางสำรวม แม่ผู้ตายที่บ้าน แต่ไม่พบตัว ทราบเพียงว่าหลังเข้าแจ้งความได้หายออกจากบ้านไป
จากการตรวจสอบประวัตินายสนธยา ผู้ตาย หรือฉายา วุ่น ช่องแสมสาร ไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่งแต่กลับร่ำรวยมีเงินทองใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย คาดว่าทำธุรกิจบางอย่างที่ไม่เปิดเผย อาจมีเรื่องหักหลังหรือขัดผลประโยชน์กับเพื่อนร่วมขบวนการ จึงถูกดักอุ้มไปฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม โดยคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คนดักอุ้มผู้ตายจากหน้าโต๊ะสนุ้กเกอร์ไปรุมฆ่าทิ้ง โดยใช้ท่อนไม้ทุบหัว จนเสียชีวิตแล้วเอาศพใส่ท้ายรถปิกอัพนำไปจับถอดเสื้อผ้าแขวนคอกับต้นข่อย พร้อมทั้งทุบซ้ำที่อวัยวะเพศเพื่ออำพรางคดีให้ตำรวจไขว้เขวว่าปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์