ทำแผนพ่อเลี้ยงโหดล่ม หวั่นถูกประชาทัณฑ์

ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ คุมตัว "พ่อเลี้ยงโหด" ทุบตีลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบ แถมฟาดกับพื้นบันไดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่สุดท้ายหวั่นประชาทัณฑ์เลยตัดสินใจพาตัวขึ้นรถกลับทันที ท่ามกลางเสียงสาปแช่งชาวบ้านที่โกรธแค้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารกว่า 100 นาย

นำตัวนายอานนท์ เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่แฟลตเอื้ออาทร หทัยราษฎร์ตึก 19 ชั้นที่ 2 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ โดยจุดเกิดเหตุช่วงบริเวณที่พักขั้นบันไดหนีไฟระหว่างชั้นที่ 1 กับ 2 ท่ามกลางประชาชนและญาติของผู้ต้องหากว่า 300 คน ที่เดินทางมายืนมุงดูเหตุการณ์ พร้อมกับตะโกนสาปแช่งให้ผู้ต้องหาถูกประหารชีวิต โดยหลายคนอยู่ในอารมณ์ที่ โกรธแค้น จนเจ้าหน้าที่ต้องมาคอยห้ามปรามอย่างโกลาหล

ผ่านไปเกือบ2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่เห็นว่าสถานการณ์เริ่มคลี่คลายลงแล้ว จึงได้พยายามนำตัวนาอานนท์มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกครั้ง

แต่เมื่อนำตัวนายอานนท์ลงจากรถตู้ที่ควบคุมตัวไว้ได้เพียง 10 เมตร ได้มีชาวบ้านต่างตะโกนส่งเสียงด่าทอ สาปแช่ง โดยมีบางส่วนพยายามเข้ามาจะรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจนำตัวนายอานนท์ กลับขึ้นรถตู้และออกจากจุดเกิดเหตุทันทีก่อนจะยกเลิกทำแผนทั้งหมด..

ด้าน พ.ต.อ.ธนชัย อุตสาหกิจ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ กล่าวว่าคดีนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาอยู่ระหว่างการวบรวม พยานหลักฐานและสอบพยาน

ซึ่งได้สอบไปหลายคนแล้วและมั่นใจใส่วนของพยานหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่ สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนขณะนี้ถือว่าเพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตามการทำแผนในวันนี้พบว่ามีญาติของผู้ต้องหาและชาวบ้านเดินทางมา จำนวนมากและอยู่ในอาการเจ็บใจ โกรธแค้น ซึ่งอาจจะเกิดอันตรายที่เกินกว่าควบคุมได้ จึงจำเป็นต้องยกเลิกการทำแผนในวันนี้..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์