ทำผมผิดทรง-ผัวยิงขู่ลูกค้าสาว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.ท.เรวัฒ พิศโสระ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากนางทรงพร ขวนขวาย อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ตั้งอยู่ปากซอยบ่อนไก่ ตรงข้ามตลาดนัดสหชัย ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ว่าเกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้าน จึงพร้อมกำลังชุดสืบสวนไปที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุคนร้ายได้ซิ่งรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแชมป์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กพ-7607 ชลบุรี ขับหนีมุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหลังคาร้านเสริมสวยมีรูกระสุนจำนวน 1 นัด หลอดไฟหน้าร้านแตกละเอียด และพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 1 ปลอก

จากการสอบสวนน.ส.อุไรรัตน์ อายุ 24 ปี ลูกค้า ให้การว่า สาเหตุที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงสนั่น สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าได้เข้ามาทำผมที่ร้านมีช่างชื่ออร เข้ามาต้อนรับ

จึงสั่งให้ช่างดัดผมเป็นลอนใหญ่ แต่ช่างกลับดัดให้เป็นลอนเล็ก จึงบอกให้ช่วยแก้ไขทรงผมให้ใหม่ โดยนัดให้มาในช่วงบ่าย แต่เมื่อมาถึงช่างอรกลับตอบปฏิเสธ และให้ไปแจ้งความ จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นนางอรได้โทรศัพท์ตามสามีให้มาเคลียร์ พอมาถึงก็โวยวายชักอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. กระหน่ำยิงขึ้นฟ้าจนหมดแม็ก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งหนีกันอย่างอลหม่าน ส่วนนางอรอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีหายไป

ด้านนางทรงพร เจ้าของร้าน ให้การว่า รับนางอร เข้ามาทำงานได้เพียง 1 อาทิตย์ตนได้พยายามไกล่เกลี่ยแล้ว

แต่ไม่สำเร็จนางอรโทรศัพท์ตามสามีมาเล่นงานตัวเองก็ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดเช่นกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทะเบียนรถคนร้ายทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 38 ปี โดยผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนร้าย จึงส่งชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์