ถังแก๊สบึ้มไหม้แม่ค้า-หลาน10ขวบ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 4 ก.พ.พ.ต.ท.จิวัฒน์พงษ์ เรืองดี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุแก๊สหุงต้มรั่วไฟลุกไหม้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิดในร้านข้าวราดแกงไม่มีชื่อ เลขที่ 77/6 ซอยบ้านหนองหิน ม.9 ต.หนองปรือ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายข้าวราดแกงชั้นเดียว ในห้องครัวพบถังแก๊สสีส้ม ขนาด 15 ก.ก. ถูกไฟลุกไหม้เสียหาย นอกจากนี้ไฟยังลามไปไหม้ตู้ที่อยู่ติดกัน โชคดีลูกค้าและเพื่อนบ้านช่วยกันดับไว้ได้ทัน ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 คนพลเมืองดีนำตัวส่งร.พ.บางละมุง

เจ้าหน้าที่ตามไปตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ

นางบุญส่ง เอี่ยมจั่นพวง อายุ 45 ปี แม่ค้าขายข้าวแกง เจ้าของร้าน บริเวณเส้นผม ใบหน้าและแขนทั้งสองข้างถูกไฟลวกเป็นแผลพุพอง อีกรายคือด.ญ.น้ำค้าง ศรีสูงเนิน อายุ 10 ปี หลานสาว ถูกไฟลวกใบหน้าเป็นแผล แพทย์รักษาจนอาการดีขึ้นก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้

นางบุญส่งให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังปรุงอาหารอยู่ในห้องครัว

หลังจากทำเสร็จได้ปิดวาล์วถังแก๊ส แต่จู่ๆหัววาล์วเกิดปริแตกจนแก๊สรั่วออกมาและไฟลุกพึ่บไหม้ใบหน้าและแขนทั้งสองข้างของตน ส่วนหลานสาวที่มาช่วยงานในครัวก็รับกรรมถูกไฟลวกใบหน้าไปด้วย ช่วงเกิดเหตุลูกค้าและเพื่อนบ้านมาช่วยกันดับไฟและนำส่งร.พ.ไว้ได้ทัน เรื่องที่เกิดขึ้นตนเชื่อว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นที่ถังแก๊สไม่ได้มาตรฐานและเสื่อมสภาพ เบื้องต้นจะไปเจรจากับเจ้าของร้านจำหน่ายถังแก๊สดังกล่าวก่อน หากไม่ได้รับความเป็นธรรมจะแจ้งความดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์