ถล่มยิงโหด 2 ศพ จยย.รับจ้าง-พม่า

กระสุน "เจาะ" เข้าท้ายทอย "ดับ"



เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.ต.อิทธิพล สมพันธ์ ร้อยเวร สภ.อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนหน้าสถานีดับเพลิงสามพราน หมู่ 7 ต.คลองใหม่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กฤษกร พลีธัญญวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.โกสิต พุ่มเกตุแก้ว รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.สามพราน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพรานพิทักษ์


พบศพนายธีรศักดิ์ หรือต้น ภิโญภูมิ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 3 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดที่ริมถนน สวมเสื้อกั๊กสีเหลืองของมอเตอร์ไซค์รับจ้างประจำวินท่าน้ำสามพราน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าท้ายทอย 1 นัด ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน ทะเบียน บวจ 76 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายล้มพังเสียหาย


นอกจากนั้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกคนถูกนำส่ง รพ.สามพราน ก่อนแล้ว ทราบชื่อนายขวัญ ชาวพม่า อายุ 23 ปี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟของสถานบริการคุ้มสามพรานนวดแผนโบราณ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเข้าลำคอ 2 นัด ขาซ้าย 2 นัด อาการสาหัส ถูกส่งต่อที่ รพ.ศูนย์นครปฐม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สงสัย เบี้ยว "หนี้" บอล จยย.รับจ้าง "ซวย" ตายด้วย



สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายธีรศักดิ์ขี่รถรอผู้โดยสารที่วินท่าน้ำสามพราน ทางนายขวัญได้ว่าจ้างให้ไปส่งที่ห้องเช่าสุธรรม ท้องที่หมู่ 7 ต.คลองใหม่ ถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนประกบยิงถล่มตายอนาถทั้งคู่ ด้านนายชัยพร ภิโญภูมิ อายุ 69 ปี พ่อของนายธีรศักดิ์ให้การว่า ลูกชายเคยมีภรรยามีลูกชายวัย 4 ขวบแต่เลิกกันมาได้ 2-3 ปีแล้ว ตอนกลางวันผู้ตายทำงานตำแหน่งสโตร์ของบริษัทแห่งหนึ่งย่านหนองแขม กทม. พอเลิกงานตอนเย็นก็มาขี่รถ จยย.รับจ้าง กลับเข้าบ้านตอนดึกทุกวัน ไม่เคยมีปัญหากับใคร


ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า นายขวัญ พนักงานเสิร์ฟชาวพม่า เคยขัดแย้งกับหมอนวดสาวคนหนึ่ง นอกจากนั้นนายขวัญยังชอบเล่นการพนันฟุตบอล ในชั้นนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายต้องการสังหารใคร แต่จากพยานหลักฐานคาดว่าคนร้ายต้องการสังหารนายขวัญ และกระสุนพลาดไปถูกนายธีรศักดิ์คนขี่เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ โดยสาเหตุสงสัยนายขวัญเบี้ยวหนี้พนันบอลฟุตบอลโลก หรือปมขัดแย้งกับหมอนวดสาวบางคนเลยถูกสั่งเก็บ ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนคลี่ปมเบื้องหลังให้แน่ชัดอีกครั้ง





แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์