ถล่ม11นัดสังหาร พ่อค้าช็อปเปอร์

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 31 ม.ค. ร.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ๊บมา ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม

รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 195/16 ถนน 25 มกรา เขตเทศบาลนครนครปฐม ใกล้หมู่บ้าน 80 ห้อง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก. พ.ต.ท.ชัยรัตน์ บัวขม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จรัล ยวงนุ่น สว.สส. ไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหยดเป็นทาง และมีปลอกกระสุนปืน 11 มม. ตกเกลื่อนอยู่บนพื้น 13 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิงชื่อนายนภดล จันทน์ผา อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นพ่อค้าจำหน่ายรถ จยย.ช็อปเปอร์เก่า จากประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดร้านจำหน่ายทั้งที่บ้าน และเปิดเว็บไซต์ขายทางอินเตอร์เน็ต ถูกกระสุนปืนขนาดดังกล่าวเข้าตามลำตัว และศีรษะ รวม 11 นัด เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม
 

น.ส.กนกวรรณ แก้วเขียว อายุ 23 ปี ภรรยาของ ผู้ตายที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันให้ปากคำกับตำรวจว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีและเพื่อนๆในแก๊งช็อปเปอร์อีก 4-5 คน ได้ขี่รถ จยย.ช็อปเปอร์ไปท่องเที่ยวที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยขี่ตามกันไปเป็นกลุ่ม หลังจากเที่ยวกันจนหนำใจแล้วก็แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านที่ จ.นครปฐม เมื่อมาถึงบ้านช่วงกลางดึก ตนได้จูงสุนัขที่เลี้ยงไว้ออกมาอุจจาระและปัสสาวะที่หน้าบ้าน ส่วนสามีหลังนำรถจยย. เข้าไปเก็บในบ้านก็เดินตามออกมาเป็นเพื่อนด้วย ระหว่างนั้นมีชาย 2 คน ขี่รถ จยย.ยามาฮ่า นูโว สีดำ ซ้อนท้ายกันมา คนขับขี่สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ส่วนคนซ้อนท้ายรูปร่างเล็ก สวมเสื้อแจ็กเกตและหมวกกันน็อกสีขาว ขี่มาจอดใกล้จุดที่สามียืนอยู่
  

จากนั้นคนซ้อนท้ายกระโดดลงจากรถ จยย. ชักปืนปรี่เข้าจ่อยิงสามีในระยะประชิดหลายสิบนัดจนล้มฟุบลง

หลังก่อเหตุคนร้ายก็รีบขึ้นรถ จยย.ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงตะโกนเรียกคนมาช่วยนำสามีส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตไปก่อนถึงมือแพทย์ สำหรับสาเหตุการสังหารไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร ส่วนใหญ่ไปไหนก็จะไปกับเพื่อนๆ โดยขี่รถ จยย.ช็อปเปอร์ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม และตนจะไปด้วยทุกครั้ง ในเรื่องการขายรถ จยย.ช็อปเปอร์ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ลูกค้าที่ซื้อไป หากรถมีปัญหาก็นำกลับมาซ่อม และไม่เคยทะเลาะกับใคร จึงไม่ทราบว่าสามีไปมีเรื่องโกรธเคืองกับใครบ้าง
  

พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก. สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการสังหารครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องการขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งผู้ตายอาจจะมีปัญหากับลูกค้ารายใดรายหนึ่ง หรืออาจจะไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เพราะผู้ตายเวลาไปไหนมาไหนจะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ และการขับขี่รถ จยย.ช็อปเปอร์ อาจจะไปทำเสียงดังอึกทึกครึกโครม ทำให้มีวัยรุ่นบางคนหมั่นไส้ก็ได้ คาดว่าคนร้ายติดตามความเคลื่อนไหวและมาซุ่มดักรออยู่ก่อนแล้ว เมื่อเห็นเหยื่อเดินออกมาหน้าบ้านจึงรีบชิงลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม ขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญตัวญาติและคนใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาข้อมูลตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์