ถนนลื่นทำพิษ หนุ่มล็อกซเล่ย์ รถเสียหลักพุ่งชนเสาบอกทางดับคาที่

ถนนลื่นทำพิษ หนุ่มล็อกซเล่ย์ รถเสียหลักพุ่งชนเสาบอกทางดับคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18 พ.ค. ที่ สน.ตลิ่งชัน พ.ต.ท. สมชาย เปี่ยมทรัพย์ พงส.(สบ.3) ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง บริเวณ ริมถนนบรมราชนณี ขาออก แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช และมูลนิธิป่อเต็กตึ่ง

ที่เกิดเหตุบริเวณทางลงลอยฟ้า ถนนบรมราชนณีขาออก พบรถโตโยต้า รุ่นเอลติส สีดำ ทะเบียน ษธ 582 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้าร้าว ภายในตัวรถพบศพ นาย ศิวกร กรณ์เกษม อายุ 32 ปี ที่อยู่ 13/145 ซ.ศาลาธรรมศพน์ แขวงศาลาธรรมศพน์ เขต ทวีวัฒนา กทม. พนักงานบริษัทล็อคซเล่ย์ สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงสีดำ นอนเสียชีวิตคาทีจมกองเลือดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ สภาพศพ ศีรษะมีบาดแผลแตก คอหัก บริเวณลำตัวเขียวช้ำ เบื้องตนเจ้าหน้าที่แพทย์นิตเวชสัณนิฐานนว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.ท. สมชาย กล่าวว่า รถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วประกอบกับฝนตกจึงทำให้ถนนลื่นเป็นเหตุให้รถเสียหลักและพุ่งชนเสาป้ายบอกทางจนทำให้คนขับนั้นเสียชีวิต เบื้องตนเจ้าหน้าที่จะนำศพไปพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนที่จะแจ้งให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำทรายมาเทพื้นถนนบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นซํ้าได้อีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์