ต่อไอเสียเข้ารถ วิศวกร ฆ่าตัวตายพิสดาร

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 พ.ค. พ.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ใจดี พงส. (สบ 3) สน.บางชัน รับแจ้งพบศพในรถยนต์ บริเวณริมถนนกรุงเทพฯ-กรีฑาตัดใหม่ ใกล้สุเหร่าซีรอ แยกถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ด่านทับช้าง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ไปตรวจสอบเป็นจุดเปลี่ยว

พบรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  7ษ-4278  กรุงเทพมหานคร  เครื่องยนต์ยังติดอยู่ บริเวณที่นั่งข้างคนขับพบศพนายวีระ กาญจนเทียนศรี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/14 หมู่ 7 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. นั่งเสียชีวิตอยู่บนเบาะ สวมเสื้อยืดโปโลสีขาว  กางเกงยีนส์ตามร่างกายไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ค้นในตัวพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมืออยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างขวา ข้อความว่า “เสี่ยอ้ายอโหสิให้ด้วย” พร้อมกับลงชื่อผู้ตายและเบอร์โทรศัพท์ ตรวจสอบสภาพรถ พบที่ปลายท่อไอเสียรถยนต์มีท่อสายยางใสต่อเข้าไปข้างในรถตรงกระจกประตูด้านหน้าซ้ายตรงกับที่ผู้ตายนั่ง และใช้กระดาษกาวปิดทับช่องว่างระหว่างขอบประตูรถไม่ให้อากาศออกไป  


จากการสอบสวนชาวบ้านละแวกนั้น ให้การว่า

เมื่อประมาณ 2 ทุ่มวานนี้ เห็นรถคันดังกล่าวขับวนไปมาบริเวณดังกล่าวหลายรอบ  แต่ไม่มีใครเอะใจ  กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ เห็นจอดนิ่งอยู่ผิดสังเกต  เมื่อเข้าไปดูพบสายยางต่อท่อไอเสียเข้าไปในรถผิดปกติจึงแจ้งตำรวจ 


ต่อมา พ.ต.ต.สรวิษ เสมอใจ สว.สส.สน.บางชัน ตรวจสอบไปที่เบอร์โทรศัพท์ในจดหมายลาตาย ทราบจากญาติว่า

ผู้ตายเรียนจบวิศวกรรมไฟฟ้าจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เมื่อเรียนจบก็แยกตัวออกจากบ้านไปทำงาน นานๆจะกลับไปเยี่ยมบ้านสักครั้ง  แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำงานที่ไหน  เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะว่าแพทย์จาก รพ.ตำรวจตรวจสอบแล้วพบร่องรอยจุดแดงๆทั่วร่างกาย สาเหตุจากการสูดก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์เข้าไปในร่างกายจำนวนมาก  อีกทั้งยังมีจดหมายลาตายด้วย  แต่จะกินยานอนหลับด้วยหรือไม่ต้องรอผ่าพิสูจน์อีกครั้ง  ในขณะที่สาเหตุการฆ่าตัวตายต้องรอสอบญาติผู้เกี่ยวข้องให้ชัดเจนอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์