ตื้บ-ปล้นยาย โตโน่เดอะสตาร์ จับโจรกะเทย หวังเงินทำนม

ตุ๊ดแสบ- ตำรวจประชาชื่นจับกุมนายเต้ย อรชร ตุ๊ดแสบที่ร่วมกับเพื่อนกะเทย
บุกทำร้ายนางฮวย แซ่เตียว อายุ 90 ปี ยายของ"โตโน่"(ภาพเล็กล่าง)
นักร้องเดอะสตาร์ปีล่าสุด บาดเจ็บสาหัส ชิงทรัพย์ไปหลายรายการ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.

แก๊งกะเทยบุกปล้น-มุ่งฆ่ายาย "โตโน่" นักร้องดังเดอะสตาร์ ขณะอยู่บ้านคนเดียว เผยทำร้ายร่างกายก่อนใช้หมอนปิดปาก-จมูกหวังฆ่าให้ตายจนหมดสติ

ก่อนคนร้ายกวาดทรัพย์สินเป็นเงิน พระเลี่ยมทอง นาฬิกา และโน้ตบุ๊ก ตร.แกะรอยตามจับทันควัน ที่แท้เป็นสาวประเภทสองที่เคยเข้าออกในบ้านเพราะเคยหลอกขายพระและขอเงินทำบุญ ร่วมกับเพื่อนกะเทยที่ยังหลบหนีหวังหาเงินไปเสริมหน้าอก สารภาพต้องการที่จะฆ่าปิดปาก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่านางฮวย แซ่เตียว อายุ 90 ปี ยายของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องดังจากเดอะสตาร์ปีล่าสุด ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์และพยายามฆ่าปิดปากแต่รอดตัวมาได้และมีอาการบาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่ร.พ. พบนางฮวย นอนพักรักษาตัว ในสภาพใบหน้าเขียวช้ำ ตาปูดบวม ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำเต็มไปหมด โดยแพทย์ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางครอบครัวและลูกหลานเฝ้าอาการอย่างตื่นตระหนก

นางฮวย เปิดเผยว่า ตนพักอาศัยอยู่ทาวน์เฮาส์ เลขที่ 812/82 ซอยประชาชื่น 25 ถ.ประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. เป็นทาวน์เฮาส์ 4 ชั้น

ปกติตอนกลางวันจะอยู่บ้านคนเดียว ส่วนลูกๆ หลานๆ ออกไปทำงานกันหมด รวมทั้ง "โตโน่" ซึ่งเป็นหลาน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 10.00 น. มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน งัดประตูเข้ามาทางด้านหน้า ตรงเข้ามาล็อกคอ ขณะที่ตนนอนอยู่บนเตียงบริเวณชั้น 1 คนร้ายคนหนึ่งเข้ามาตบเตะ คนร้ายคนที่สองใช้หมอนกดใบหน้าจนตนสลบ ระหว่างนั้นคาดว่าคนร้ายลากขึ้นไปที่ชั้น 3 และรื้อค้นทรัพย์สินไป

นางฮวย กล่าวอีกว่า สำหรับทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประกอบด้วย เงินปอนด์ของอังกฤษ 1,000 ปอนด์ เงินยูเอสดอลลาร์ 100 ดอลลาร์ และเงินไทย 7,000 บาท ทั้งหมดเป็นของหลาน นอกจากนี้ ยังมีพระเลี่ยมทอง 10 องค์ โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง นาฬิกา 1 เรือน กระทั่งตอนเย็นหลานๆ กลับมาที่บ้านเห็นตนอยู่ในสภาพบาดเจ็บจึงพาส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ก่อนไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.วิชัย ปทุมสุวรรณ พนักงานสอบสวน(พงส.3) สน.ประชาชื่น เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายในที่สุด

ต่อมาเวลา 18.00 น. ที่สน.ประชาชื่น พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ การดี ผกก. สน.ประชาชื่น, พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร รองผกก.สส. และ พ.ต.ท.บวร สุภิสิงห์ สว.สส.สน. แถลงข่าวจับกุม

นายเต้ย อรชร อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง พักอยู่ชุมชนบ่อฝรั่ง ถ.กำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กทม. โดยจับกุมได้ริมทางรถไฟ ข้างตลาดสดบางซ่อน แขวงและเขตบางซื่อ กทม. พร้อมของกลาง นาฬิกา 1 เรือน พระเครื่อง 8 องค์ เงินสด 180 บาท ควบคุมตัวมาดำเนินคดีข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี ชิงทรัพย์ในเคหสถาน เป็นเหตุให้เจ้าทรัพย์รับอันตรายสาหัส

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ ร่วมกับนายธนวัฒน์ หรือป๊อก แขมคำภา อายุ 20 ปี เพื่อนกะเทย พักอยู่ย่านวชิรธรรมสาธิต ย่านอุดมสุข ขณะนี้ยังหลบหนี เข้าไปชิงทรัพย์ นางฮวย ยายของ "โตโน่" นักร้องเดอะสตาร์ ขณะที่นางฮวย นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน โดยวิธีการปีนรั้วจากนั้นเข้ามาถึงบ้าน แล้วผลักนางฮวยล้มลงก่อนเอาหมอนอุดปาก จนหมดสติ เพื่อหวังจะให้นางฮวยเสียชีวิต เนื่องจากกลัวว่านางฮวยจะจำหน้าได้ แล้วรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านแล้วหลบหนีไป

สำหรับทั้งคู่ก่อนหน้านี้ เคยเข้ามาที่บ้านนางฮวยแล้วหลายครั้ง โดยทั้ง 2 คนมักจะเอาพระมาหลอกขาย ขณะที่นางฮวยอยู่บ้านคนเดียว หรือบางครั้งจะเอาซองผ้าป่ามาให้ทำบุญ นอกจากนี้ยังเคยเข้ามาโกหกว่าพ่อแม่ตายจนนางฮวยใจอ่อนและให้เงินทั้ง 2 ไปแล้วหลายครั้ง

ส่วนนายเต้ย สาวประเภทสองที่โดนจับได้ ให้การว่า ก่อนหน้านี้เข้าออกบ้านนี้มาหลายครั้งแล้วตั้งแต่เด็ก และรู้จักสนิทสนมกับผู้เสียหายเป็นอย่างดี

จนมารู้จักกับนายป๊อกเพื่อนกะเทยตั้งแต่อยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ข้อหาลักทรัพย์ และเพิ่งพ้นโทษมา 3 อาทิตย์ จากนั้นมาเจอกันข้างนอกและนายป๊อกขอร้องให้ช่วยกู้เงินเพื่อผ่าตัดแปลงเพศ ตนจึงนึกถึงนางฮวย ที่รู้จักกันมานาน เพราะเป็นคนใจดีมีฐานะ จากนั้นพานายป๊อกไปที่บ้าน และตะโกนเรียกนางฮวย แต่ไม่มีเสียงตอบรับ นายป๊อกจึงกระโดดข้ามรั้วบ้านไป

จากนั้นนายป๊อกเข้าไปต่อยนางฮวยและเอาหมอนปิดปากพยายามฆ่าเพราะกลัวว่านางฮวยจะจำหน้าได้ ตนพยายามที่จะห้ามเพราะสงสารยายแต่ไม่ทัน หลังจากนั้นนางฮวยหมดสติไป  จึงรื้อค้นทรัพย์สินเป็นเงินต่างประเทศ โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง พระเลี่ยมทองจำนวนหนึ่ง แล้วนำมาแบ่งเงินกัน ตนได้เงินมา 1 หมื่นเศษ ส่วนนายป๊อกเอาของไปทั้งหมด จากนั้นแยกย้ายกันหลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์