ติดประกาศล่า 16 โจรใต้คาร์บอมบ์ ตำรวจตาย5ศพ

ติดประกาศล่า 16 โจรใต้คาร์บอมบ์ ตำรวจรปภ.ครูพลีชีพ 5ศพ ติดประกาศล่า 16 โจรใต้คาร์บอมบ์ ตำรวจรปภ.ครูพลีชีพ 5ศพ

กรณีกลุ่มคนร้ายคาร์บอมบ์์ริมถนนสายบ้านอูเป๊าะ-บ้านปากาสาแม  หมู่ 7 ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา 

ทำให้ตำรวจชุดรักษาความปลอดภัยครูโรงเรียนบ้านอูเป๊าะเสียชีวิต 5 นายบาดเจ็บ 1นาย  เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น.  วันนี้ (31 ก.ค.)  กองร้อยทหารพรานที่ 4306 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43  และกรมทหารพรานที่ 41 รวม 6 กองร้อย ยังคงตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อตรวจสอบบุคคล  รถจยย.และรถยนต์ที่สัญจรไปมาบนเส้นทางดังกล่าว  เพื่อตรวจสอบหากลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ  โดยนำภาพและรายชื่อกลุ่มคนร้ายมาติดไว้ด้วย    ขณะที่ภายในหมู่บ้านอูเป๊าะ  เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่4306  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบุคคล รวมทั้งยานพาหนะ ตามบ้านต่างๆ  เป็นปฎิบัติการเชิงรุก ตรวจสอบพื้นที่ทุกตารางนิ้ว  รวมทั้งจัดชุดปฎิบัติการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายโดยเฉพาะนายกามัน ชัยชนะ แกนนำและพวก ที่เชื่อว่าเป็นกลุ่มที่ก่อเหตุในครั้งนี้


สำหรับรายชื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุคาร์บอมบ์ครั้งนี้ที่ติดประกาศไว้ที่จุดตรวจมี  16 คน   ประกอบด้วย 

นายกามัน ชัยชนะ  นายสะมะแอ  มะนอ  และนายวรวิทย์  เบ็ญโสะ   อายุ 35 ปีเท่ากัน    นายยัสรอน  บอรอคายา  อายุ 32 ปี  นายดอรอหะ  มะมูแร  อายุ 54 ปี   นายรอมือลี มูเส๊ะ   อายุ 34 ปี  นายฮาซัน  มะมูแร  อายุ 27 ปี  นายวาเฮ๊ะ พุโต๊ะลี  อายุ 48 ปี  นายซาการียา  สาแมง  นายอับดุลลาเต๊ะ  บอรอคายา  นายอับดุลเล๊าะ  บอรอคายา  และนายอับดุลเลาะ มูซอ  อายุ 40 ปีเท่ากัน  นายมะยามิง  อิละละ  อายุ 42 ปี  นายคอซาพี  ยะมะแซ  อายุ 24 ปี   นายมามุ  บอรอคายา  อายุ 43 ปี  และนายอับดุลรอสะ  อิละละ อายุ 45 ปี   ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 และ หมู่ 7 ต.วังพญา อ.รามัน


ส่วนบรรยากาศที่โรงเรียนบ้านอูเป๊าะ ในวันนี้    ได้เปิดการเรียนการสอนเป็นปกติ แต่จำนวนเด็กนักเรียนที่เดินทางมาโรงเรียนมีราว70 เปอร์เซ็น 

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ทหารพราน  จากกองร้อยทหารพรานที่4306  อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอรามัน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน กระจายกำลังโดยรอบโรงเรียน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคณะครูและนักเรียน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์