ตำรวจวิสามัญพ่อค้ายาไอซ์ย่านรังสิต พร้อมรวบอีก2นศ.มหาลัยชื่อดัง

ตำรวจวิสามัญพ่อค้ายาไอซ์ย่านรังสิต พร้อมรวบอีก2นศ.มหาลัยชื่อดัง


ตำรวจวิสามัญพ่อค้ายาไอซ์ย่านรังสิต พร้อมรวบอีก2นศ.มหาลัยชื่อดัง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 เม.ย. พ.ต.ต.ปิยพงศ์ สิงหเทศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงวิสามัญคนร้าย บริเวณภายในซอยตรงข้ามมหาวิทยาลัยรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร รอง ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.สมิทธิ   มุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี,พ.ต.อ.วัฒนา  วงษ์จันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาร่วม

ในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วภ 9926 กทม. จอดอยู่ริมทางภายในซอย มีร่องรอยกระสุนปืนทะลุที่กระจกที่นั่งฝั่งซ้าย 1 แห่ง ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธนกร เพ็งสวัสดิ์ อายุ 21 ปี เป็นชาว ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ขมับขวา เสียชีวิตฟุบจมกองเลือดอยู่ที่นั่งคนขับ จากการตรวจสอบภายในรถเจ้าหน้าที่พบของกลาง อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง และเงินสด 176,760 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

และจากการสอบสวนพบว่าภายในรถมี นายธนาฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และน.ส.ศิริวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ทั้งสองเป็นนักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นั่งมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองไปสอบสวน ที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี โดย นายธนาฤทธิ์ ให้การว่า ตนเองและแฟนสาวขอติดรถนายธนกร เพื่อให้มาส่งที่หอพัก แต่ระหว่างทางนายธนกร บอกว่านัดเพื่อนไว้ที่ซอยใกล้ที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเพื่อนนายธนกร มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นมีการปัดปืนและต่อสู้กัน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง แล้วนายธนกร ก็ฟุบลงกับพวงมาลัย เสียชีวิต

ด้าน พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามพฤติกรรมของนายธนกร ทราบว่าพฤติกรรมขายยาไอซ์ให้กับกลุ่มนักศึกษาย่านรังสิต ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการล่อซื้อยาไอซ์จากนายธนกร และมีการนัดหมายให้มาส่งตามที่นัดหมาย และแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น แต่ระหว่างนั้น นายธนกร พยายามชักอาวุธปืนต่อสู้และปัดปืนต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว และในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเข้าจับกุมก็จะได้สอบสวนถึงการขั้นตอนการปฏิบัติงานอย่างละเอียด 

ส่วนเพื่อนนักศึกษา 2 คน ที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ เบื้องต้นทราบว่าเคยซื้อยาไอซ์จากนายธนกร ผู้เสียชีวิตหลายครั้ง แต่ขอติดรถมาด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงได้นำตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักของทั้งสองคน และจะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด ก่อนตั้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์