ตำรวจรวบโจรสั่งก๋วยเตี๋ยวเบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน

ปทุมธานี-ตำรวจรวบหนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างวัย47สั่งก๋วยเตี๋ยวแม่ค้า10ถุงแล้วไม่จ่ายเงินอ้างไปนำถวายพระก่อนเชิดหนี ปทุมธานี-ตำรวจรวบหนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างวัย47สั่งก๋วยเตี๋ยวแม่ค้า10ถุงแล้วไม่จ่ายเงินอ้างไปนำถวายพระก่อนเชิดหนี

        เมื่อวันที่ 20 เม.ย. พ.ต.ท.กันตภณ ธนาธิปปิ่นสกุล สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นำกำลังพร้อมหมายจับเลขที่ 272/2559 ลงวันที่ 19 เม.ย.59 จับกุมตัวนายธงชัย  สุขพระกิจ อายุ 47 ปี ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์สิน โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าหมู่บ้านเอเซียโฮมทาว 2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ออจ 855 กทม. , หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีขาว , ถุงมือสีดำ 1 คู่ , หมวกผ้าคลุมศีรษะ ,เสื้อคลุมแขนยาว 1 ตัว และถุงก๋วยเตี๋ยวใบใหญ่ ภายในถุงมีก๋วยเตี๋ยว 10 ถุง หลังก่อเหตุสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านโกบอย ปากทางคลอง 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จำนวน 20 ถุง แต่อ้างว่าจะนำไปถวายพระ จึงรีบนำไปก่อน 10 ถุง แล้วหนีไปโดยไม่จ่ายเงิยค่าก๋วยเตี๋ยว เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่5เม.ย.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จนทราบเบาะแสแหล่งที่อยู่ของผู้ก่อเหตุจึงสามารถติดตามตัวได้ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ 

        นายธงชัย ผู้ต้องหา ให้การว่า มีอาชีพรับจำนำรถจักรยานยนต์ วันเกิดเหตุไปดูรถที่ย่านปทุมธานี ยอมรับว่าได้ไปสั่งก๋วยเตี๋ยว โดยอ้างว่าจะนำไปถวายพระและไม่ได้จ่ายเงินที่ร้านจริง แต่วันนั้นไม่มีเงินติดตัวไป แล้วนำก๋วยเตี๋ยวไปแจกชาวบ้าน ไม่ได้นำไปถวายพระ จึงอยากขอโทษแม่ค้าด้วย ไม่ได้ตั้งใจ

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากทราบว่ามีผู้เสียหายหลายรายแจ้งว่ามีคนที่เคยมาก่อเหตุและจดจำทะเบียนรถจักรยานยนต์ได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจยึดมาได้ ซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้าอยู่ในย่าน จ.ปทุมธานี ,จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.นนทบุรี

        อีกทั้งขณะจับกุมตัวมาได้ยังพบว่ามีถุงก๋วยเตี๋ยวอีก 10 ถุง ยังร้อน ๆ แขวนมาที่รถอีกด้วย แต่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นของภรรยาซื้อมาจากตลาดบางบัวทอง เบื้องต้นได้ให้น.ส.อัมพร  สันตามะ อายุ 35ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว ได้ชี้ตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างแม่นยำ พร้อมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นบุคคลที่มาทำทีซื้อก๋วยเตี๋ยวอ้างว่าจะนำไปถวายพระ แล้วเชิดก๋วยเตี๋ยวหนีไป ไม่ยอมกลับมาจ่ายเงิน

        ทั้งนี้ หากผู้เสียหายรายใดเคยถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ สามารถมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์