ตำรวจ จ่อเรียกนร.ม.1 แจ้งข้อหาเพิ่มหลังแทงเพื่อนเสียชีวิต

ตำรวจ จ่อเรียกนร.ม.1 แจ้งข้อหาเพิ่มหลังแทงเพื่อนเสียชีวิต

จากกรณีนักเรียนแทงกันบนสำนักสงฆ์ควนสงฆ์ หมู่ที่ 3 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ ด.ช วิษณุ ขุนแก้ว อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกแทงเข้าที่ไหลขวา และ ด.ช ณัฐพงษ์ เกาะกลาง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกันถูกแทงเข้าที่ขั้วหัวใจอาการสาหัส 


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ช พิชัย สมแสง อายุ 13 ปี เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นของ ด.ช ณัฐพงษ์ฯ ใช้อาวุธมีดพกจ้วงแทง ด.ช ณัฐพงษ์ เพื่อนห้องเรียนเดียวกัน เข้าที่ราวนมด้านซ้ายถูกตรงเส้นเลือดใหญ่หัวใจ เหตุเกิดที่ สำนักสงฆ์ควนสงฆ์ใน ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเที่ยงวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ครูนำนักเรียนมาเข้าค่ายอบรมคุณธรรม จริยธรรม เป็นระยะเวลา 2 วัน 1 คืน เสร็จสิ้นในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้

ก่อนที่ทางโรงเรียนรอรถมารับนักเรียนกลับโรงเรียน ก็เกิดเหตุ ด.ช พิชัย ใช้มีดที่พกติดตัวแทง ด.ช ณัฐพงษ์ เข้าที่ราวนมซ้ายจนล้มลง เพื่อนรุ่นพี่นักเรียนชั้น ม 3 เห็นเหตุการณ์เข้าห้ามกลับถูกแทงเข้าที่ไหล่ 1 แผลได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุครูได้นำเด็กที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลนาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง และแพทย์ ก็ได้ส่งตัวเด็กมารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยเพื่อนรุ่นพี่ ม.3 แพทย์ทำแผลอนุญาตให้กลับบ้าน ส่วนเด็กชายณัฐพงษ์ ต้องนอนพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ตรัง เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน และได้เสียชีวิตลง เมื่อบ่ายวานนี้ (5 มีค.)ที่ผ่านม

รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ทราบว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ด.ช พิชัย มาสอบปากคำ และดำเนินการส่งตัวไปสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดตรัง เพื่อดำเนินคดี แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของการเสียชีวิตของคู่กรณี ในวันพรุ่งนี้ (อังคารที่ 7 มี.ค.2560) ก็จะเชิญผู้ก่อเหตุพร้อมผู้ปกครองมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ส่วนผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายตนเองก็ได้ทำความเข้าใจร่วมกัน เพื่อไม่เกิดความบาดหมาง เนื่องจากเด็กทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน ให้มองเป็นเรื่องของเด็กที่ทะเลาะกัน ผู้ใหญ่ก็ต้องทำความเข้าใจกันและให้อภัยกัน เพราะไม่มีใครอยากให้เกิด
และเกิดความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นกันทั้งสองฝ่าย ปัญหาของเด็กที่อาจทะเลาะกัน ใจร้อนด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่อีกฝ่ายเกิดความโมโห ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงก่อเหตุดังกล่าว แต่คมมีดเข้าจุดสำคัญ เป็นเหตุให้อีกฝ่ายเสียชีวิต ก็เชื่อว่าทำความเข้าใจกันได้ คงไม่มีปัญหาอะไรตามมา ส่วนรุ่นพี่ ม. 3 ที่เข้าห้ามเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนาโยง ทำแผลอาการปลอดภัย หมอให้กลับบ้านในวันเกิดเหตุแล้ว"


ที่มา Nation.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์