ตามทวงเงิน400ไม่ได้ปาดคอดับสยอง

เพื่อนโหดตามทวงเงิน 400 เกิดฉุนจัดหนุ่ม 24 คว้ามีดปาดคอดับสยอง ย่านประชาชชื่น


วันนี้ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.รัชพล พูลเกิด พงส.(สบ 3) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต

ภายในซอยวิภาวดี 11 แยก 2 แขวง-เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ พบศพ นายกิจ พุฒิเนตร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่77 หมู่ 6 ต.ระโสม อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงสามส่วน มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบมีดพับปลายแหลมอาบไปด้วยเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวน น.ส.วันวิสา แรงฤทธิ์ อายุ 23 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสามีบอกว่าจะออกไปซื้อข้าวให้ลูก

เมื่อกลับมาถึงบ้าน นายเจมส์ ซึ่งเป็นคนร้าย ได้มาหาสามี และตะโกนให้ออกไปคุยหน้าบ้าน จากนั้น ได้เกิดมีปากเสียงกัน ตนเห็นนายเจมส์ ล็อกคอสามี และใช้มีดแทงที่ลำคอจนเลือดอาบ ก่อนจะทิ้งมีด และรีบหลบหนีไป ตนจึงร้องให้คนช่วย แต่สามีก็เสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนายเจมส์ ได้มาหาสามีแล้วครั้งหนึ่ง แต่สามีบอกไปว่าให้มาหาอีกทีตอนเที่ยงคืน สำหรับสาเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากการที่สามีของตนติดเงินนายเจมส์ อยู่ จำนวน 400 บาท ค่ามวยตู้ แต่สามียังไม่มีจ่ายทำให้นายเจมส์ ตามมาทวง และใช้มีดแทงสามีในที่สุด
 
ด้าน พ.ต.ท.รัชพล กล่าวว่า เบื้องต้น จากการสอบสวนคาดว่า น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายติดหนี้คนร้ายอยู่ 400 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร จึงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวคนร้าย คาดว่า น่าจะยังหลบหนีไปได้ไม่ไกลมากนัก จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์