ตั้ม โอนนานแจ้งจับแก๊งขิม ทวงเงินค่าเคลียร์คดียา2ล.


ตั้ม โอนนานแจ้งจับแก๊งขิม ทวงเงินค่าเคลียร์คดียา2ล.

"ตั้ม โอนนาน" แจ้งจับแก๊งขิม ขู่ฆ่าทวงหนี้ 2 ล้านบาท แอบอ้างเป็นค่าเคลียร์คดียาเสพติด เร่งให้ตำรวจสอบ "ขิม" เป็นนางเอกมิวสิคจริงหรือไม่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่  31 ก.ค. ที่ กองบังคับปราบปราม(บก.ป.) นายรัฐนันท์ ธนทรัพย์ปรีชา หรือ “ตั้ม โอนนาน” อายุ 35 ปี  อาชีพรับเหมาออกแบบจัดสวน นางพิมพชบา ศรีมูล อายุ 58 ปี แม่ผู้เสียหาย พร้อมด้วย ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ดุสิต ลาวัลย์ สว. (สอบสวน) กก.4 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มมิจฉาชีพที่ขู่ฆ่าทวงหนี้ 2 ล้านบาท ที่แอบอ้างว่าเป็นค่าเคลียร์คดียาเสพติดให้กับหญิงสาวอีกรายหนึ่งที่ นายรัฐนันท์ ไปเกี่ยวข้องทางเฟซบุ๊ก

ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้พาลูกความมาแจ้งความเพิ่มเติมกับกลุ่มมิจฉาชีพอีก 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน รวมกับที่เคยมาแจ้งความดำเนินคดีก่อนหน้านี้รวม 7 ราย ในความผิดฐานร่วมกันข่มขู่กรรโชกทรัพย์ กับฉ้อโกง  ซึ่งได้นำหลักฐานคลิปเสียงและภาพถ่ายของ 2 คนร้ายลักษณะเป็นชายแต่งกายเหมือนแก๊งทวงหนี้นอกระบบมาข่มขู่เอาเงินถึงบ้านผู้เสียหาย..


ด้าน นายรัฐนันท์ กล่าวว่า ตอนนี้ทราบว่ากลุ่มคนร้ายกระทำกันเป็นขบวนการหลอกลวงผ่านเฟซบุ๊กและไลน์ โดยได้ปลอมเฟซบุ๊กเป็น น้องขิม นางเอกมิวสิควีดิโอ แล้วหลอกลวงให้โอนเงินเป็นเวลา 4 ปี จนปัจจุบันสูญเงินไปกว่า 7 ล้านบาท โดยมีขิม เป็นตัวการหลักเนื่องจากขิมมีข้อมูลการติดต่อกับครอบครัวของตนเพียงคนเดียว นอกจากนี้มีเพื่อนของขิมอีก 3 ราย คอยเกลี้ยกล่อมตน เวลาทะเลาะกับขิม คนหนึ่งชื่อ จอย อ้างตัวเป็นอาจารย์ระดับด๊อกเตอร์ มักมีท่าทีแสดงความมีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่ อีกคนชื่อหญิง ทำทีเป็นคนเฮฮา และสุดท้ายชื่อ ปอปอ อ้างตัวเป็นลูกน้องของนักการเมืองคนหนึ่งในภาคตะวันออก ที่ขอเงินจำนวน 2 ล้านบาท ไปช่วยเคลียร์คดีที่ตนถูกอ้างว่าไปเกี่ยวข้องกับผู้หญิงอีกรายที่เกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด... 

นายรัฐนันท์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีผู้ชายอีก 2 คนในขบวนการที่จะคอยส่งข้อความมาด่าทอตนทางเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าเป็นแฟนขิมห้ามตนมายุ่งอีก ซึ่งภายหลังจากที่แจ้งความที่ ปอท. เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางกลุ่มคนร้ายได้พากันปิดเฟซบุ๊กและเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไลน์ ทั้งยังมีบุคคลไม่ทราบตัวตนโทรศัพท์มาหาทนายเพื่อขอพบเจอตนกับทนายและจะคืนเงินให้ทั้งหมด 

ตั้ม โอนนานแจ้งจับแก๊งขิม ทวงเงินค่าเคลียร์คดียา2ล.

ส่วนประเด็นที่ปอปออ้างว่าตนไปเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดนั้นไม่จริง เพราะตนสามารถหาเงินได้เอง ไม่ต้องไปขอใคร อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าใครจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะไม่เคยมีศัตรู และต่อจากนี้จะให้ตำรวจตรวจสอบต่อไปว่า ขิมเป็นนางเอกเอ็มวีนั้นเป็นคนเดียวกันหรือไม่ อย่างไรก็ตามในวันนี้เวลา 14.00 น. ตนจะเดินทางไปแจ้งความต่อที่กองบังคับการปรามปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ในข้อหา พรบ.คอมฯ เพิ่มเติมอีกด้วย

เบื้องต้น พ.ต.ท.ดุสิต รับเรื่องไว้ รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้ร้องทุกข์อย่างละเอียดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิตภาพ : one31.net

ตั้ม โอนนานแจ้งจับแก๊งขิม ทวงเงินค่าเคลียร์คดียา2ล.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์