ตั้ง 5 แสน ใครเจอศพสมชาย!?

"ดีเอสไอ ประกาศ ให้รางวัลศพสมชาย"


วันที่ 1 มี.ค. ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ นายสุนัย มโนมัยอุดม อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวถึงความคืบหน้าในการคลี่คลายคดีการหายตัวของนายสมชาย นีละไพจิตร ประธานชมรมนักกฎหมายมุสลิม ว่า ภายหลังการแต่งตั้งพล.ต.ท.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ เป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวน

ทำให้การสอบสวนของดีเอสไอมีความคืบหน้าไปมาก โดยหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่เพียงพอที่จะชี้ได้ว่านายสมชายเสียชีวิตไปแล้ว แต่ยอมรับว่าดีเอสไอยังไม่พบศพนายสมชาย จึงอยากประกาศถึงผู้ที่รู้ว่าศพนายสมชายอยู่ที่ไหน หรือรู้เบาะแสใดๆ เกี่ยวกับการหายตัวไปของนายสมชาย

"ให้ทันที 5 แสน เบาะแสศพสมชาย"


ขอให้แจ้งมาที่ดีเอสไอ หากเบาะแสที่ให้สามารถพบศพนายสมชาย ดีเอสไอจะให้เงินรางวัลไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท ผู้ที่แจ้งเบาะแสจะไม่ต้องเป็นพยานให้กับดีเอสไอ หากคดีมีความแน่ชัดจะมีการแถลงให้สื่อมวลชนทราบทันที

อธิบดีดีเอสไอ กล่าวต่อว่า หากใครที่ทราบเบาะแสว่านายสมชายหรือศพทนายสมชายอยู่ที่ไหน แจ้งมาได้ที่หน้าห้องของตนได้เลย และจะมีค่าตอบแทนให้ ถ้าพบศพทนายสมชายจึงจ่าย 5 แสนขึ้นไป ขอให้พบกระดูกและตรวจดีเอ็นเอได้ว่าเป็นนายสมชายก็จ่ายให้แล้ว และไม่ต้องมาเป็นพยานด้วย ขณะนี้คดีทนายสมชายแตกการสอบสวนออกเป็นหลายฝ่าย ทั้งสอบสวนในเรื่องการซ้อมผู้ต้องหาคดีปล้นปืน คดีเจไอ คดีอุ้ม และคดีฆ่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์